+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lấy vợ hơn mình 20 tuổi, lời giải thích gây tranh cãi gay gắt

    ĐS&PL Câu chuyện kết hôn của người đàn ông bỗng chốc nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước câu chuyện kết hôn của một người đàn ông ở Giang Tây (Trung Quốc). Được biết, hôn lễ của người đàn ông diễn ra giống như bao đám cưới khác, thực hiện đủ các bước theo đúng quy trình dưới sự chúc phúc của người thân, bạn bè và nhiều khách mời.

    Tuy nhiên, nhan sắc của cô dâu lại thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách đến dự đám cưới. Cô dâu trông có phần già dặn, tuy đã trang điểm kỹ càng nhưng không trẻ hơn mẹ chú rể là bao. Sau khi hỏi han, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết cô dâu hơn người đàn ông tới 20 tuổi và chỉ kém mẹ anh ta 5 tuổi.

    nguoi dan ong lay vo hon minh 20 tuoi loi giai thich gay tranh cai gay gat
    Nhiều người ngỡ ngàng khi biết cô dâu chỉ kém mẹ của người đàn ông 5 tuổi. Ảnh: Sohu

    Khi được hỏi về lý do kết hôn với một người vợ lớn tuổi hơn mình nhiều đến vậy, người đàn ông cho hay: “Thay vì độc thân thì tôi sẽ chọn một người hợp tuổi với mình”.

    Lời giải thích của người đàn ông nhanh chóng dấy lên cuộc tranh luận gay gắt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều.

    "Hiểu là độc thân quá lâu thì cũng không nên kén chọn, nhưng lấy một người phụ nữ hơn mình 20 tuổi, vậy anh không tính việc sẽ khó có con hay sao? Điều đấy có ổn không?", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác lại thắc mắc: "Thật sự chẳng hiểu anh ta nghĩ gì. Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc, bạn sẽ tìm thấy được người có độ tuổi phù hợp để lấy làm vợ thôi".

    Có người lại phỏng đoán: "Có thể người phụ nữ này hấp dẫn ở một khía cạnh nào đó. Nhưng tôi không nghĩ sự chênh lệch tuổi tác lớn đến vậy có thể khiến cuộc hôn nhân của họ viên mãn". 

    Cách đây không lâu, một cặp cô dâu chú rể khác ở Trung Quốc cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng khi hơn kém nhau 28 tuổi. Loạt ảnh cưới được đăng tải cho thấy cô dâu 60 tuổi mặc bộ váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng, tóc búi cao, đầu đội vương miện, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể che đi dấu hiệu tuổi tác. Trong khi đó, chú rể trông khá bảnh bao trong bộ vest đen.

    Họ hàng kể cô dâu rất giàu có, tuy đã nhiều tuổi nhưng vẫn độc thân. Bà tình cờ gặp gỡ chú rể rồi phải lòng anh nên quyết tâm theo đuổi. Chú rể ban đầu một mực từ chối vì không thể chấp nhận yêu đương với người nhiều tuổi hơn cả mẹ mình nhưng sau đó dần xiêu lòng.

    Trong khi đó, gia cảnh chú rể nghèo khó, mãi chưa lấy được vợ. Biết cô dâu rất giàu, anh nhận thấy đây là cơ hội đổi đời nên đã đồng ý yêu bà. Bố mẹ chú rể vốn không hài lòng với cuộc hôn nhân này nhưng khi người phụ nữ đưa 500.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng) tiền đính hôn, họ liền thay đổi ý định, chấp nhận bà làm con dâu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lay-vo-hon-minh-20-tuoi-loi-giai-thich-gay-tranh-cai-gay-gat-a530742.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan