+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lớn tiếng "quát" công an "mày công tác ở đội nào" đã nhận sai và xin lỗi

    ĐS&PL Theo nội dung bản tường trình, người đàn ông lớn tiếng nói "mày công tác ở đội nào" đã nhận sai và gửi lời xin lỗi đến thượng úy công an cũng như đoàn kiểm tra liên ngành.

    Ngày 3/11, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an phường Phú Thủy (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho biết, ông N.V.H. (trước đây công tác tại TAND tỉnh Bình Thuận, hiện đã nghỉ việc) đã đến trụ sở làm việc. Ông H. là người có hành vi chỉ tay vào chiến sĩ công an đang tham gia kiểm tra phòng chống dịch COVID-19, quát tháo "mày công tác ở đội nào", có lời lẽ xúc phạm tổ công tác, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

    Theo biên bản của cơ quan chức năng, khoảng 20h ngày 30/10, tại nhà hàng Hoa Phượng (trên đường Hùng Vương, phường Phú Thủy), ông H. đã có lời nói, hành động đe dọa, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

    nguoi dan ong lon tieng quat cong an may cong tac o doi nao da nhan sai va xin loi dspl 1
    Người đàn ông lớn tiếng "quát" công an "mày công tác ở đội nào". Ảnh: Dân Trí 

    Tại Công an phường Phú Thủy, ông H. tường trình, tối 30/10, ông và 2 khách đến nhà hàng Hoa Phượng ăn uống. Khi vào trong, cả 3 có thông báo với lễ tân đã tiêm đủ 2 liều vaccine, rửa tay sát khuẩn và ngồi giữ khoảng cách theo quy định.

    Khoảng 20h30 cùng ngày, trong lúc đang tính tiền, đoàn liên ngành phòng chống dịch COVID-19 của TP.Phan Thiết vào kiểm tra nhà hàng quay phim, chụp ảnh.

    "Bị quay phim, chụp ảnh tôi có liên hệ với chủ nhà hàng xin gặp trưởng đoàn kiểm tra với nguyện vọng được trình bày, xin đừng để những hình ảnh cá nhân và những anh em ngồi trong phòng lên truyền thông hoặc mạng xã hội. Tuy nhiên không được gặp…", ông H. tường trình.

    Cùng thời điểm, ông H. và chiến sĩ công an có lời lẽ qua lại với nhau nên ông đã nóng nảy và nói "đồng chí công tác ở đội nào? mày công tác ở đội nào?".

    Trong tường trình, ông H. thừa nhận hành vi vi phạm của mình và mong muốn được gặp để gửi lời xin lỗi đến thượng úy công an và đoàn kiểm tra liên ngành.

    Hiện, cơ quan chức năng đang xem xét ra quyết định xử phạt đối với hành vi của ông N.V.H.

    Thông tin về sự việc trước đó, Người Lao Động cho hay, vào tối 30/10, đoàn kiểm tra liên ngành của TP.Phan Thiết ra quân kiểm tra công tác phòng chống dịch tại phường Phú Thủy - địa bàn "vùng cam". Lúc đoàn đến kiểm tra, một số cơ sở ăn uống vẫn bán tại chỗ dù không được phép, số khác tắt đèn tiếp khách bên trong.

    Khi vào kiểm tra nhà hàng Hoa Phượng, đoàn phát hiện nơi này tổ chức cho khách ăn uống tại chỗ nên đã lập biên bản. Lúc này, ông N.V.H chỉ tay về hướng một thượng úy cảnh sát, quát lớn: "Đồng chí công tác ở đội nào? Mày công tác ở đội nào?". Vụ việc đã khiến nhiều người bức xúc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lon-tieng-quat-cong-an-may-cong-tac-o-doi-nao-da-nhan-sai-va-xin-loi-a518061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cái kết cho người vay tiền không chịu trả

    Cái kết cho người vay tiền không chịu trả

    Đẩy người cho vay vào cuộc sống “dở khóc dở cười” vì mượn tiền không chịu trả, còn thách thức pháp luật, mắng chửi người cho vay. Vì hành vi này và sự vào cuộc của luật sư mà hai vợ chồng có tên Dũng Lan ở Sóc Trăng đã phải phải trả nợ. Đây là bài học cho những ai đi vay tiền mà không chịu trả đối với pháp luật.