+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lớn tiếng "quát" công an "mày công tác ở đội nào" khi bị kiểm tra trần tình gì?

    ĐS&PL Người đàn ông lớn tiếng "quát" công an "mày công tác ở đội nào" khi bị kiểm tra đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời cho biết sẽ chấp hành các quyết định xử lý từ cơ quan chức năng.

    Mới đây, clip quay lại cảnh người đàn ông lớn tiếng "quát" công an ở TP.Phan Thiết, Bình Thuận "mày công tác ở đội nào" khi bị kiểm tra đang gây xôn xao dư luận.

    Tối 1/11, trả lời trên Tuổi Trẻ Online, ông (người đàn ông trong clip) đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình, cho biết sẽ chấp hành các quyết định xử lý từ cơ quan chức năng.

    Ngoài ra, ông H. cho rằng do lúc đó đã say, bức xúc nên không kiềm chế được bản thân.

    nguoi dan ong lon tieng quat cong an may cong tac o doi nao khi bi kiem tra tran tinh gi dspl 88
    Người đàn ông lớn tiếng "quát" công an "mày công tác ở đội nào" khi bị kiểm tra.

    Thông tin cụ thể, ông H. cho biết tối 30/10 cùng đối tác đến ăn uống tại nhà hàng H.P. thuộc phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết.

    Do chưa nắm thông tin phường Phú Thủy đã chuyển cấp độ dịch từ vùng vàng sang vùng cam nên ông cùng đối tác của mình ăn uống trong một phòng của nhà hàng.

    Lúc chuẩn bị tính tiền ra về, bất ngờ tổ công tác liên ngành của UBND TP.Phan Thiết mở cửa phòng vào kiểm tra và quay phim ghi nhận lại vụ việc.

    Ông H. cho biết thêm ban đầu chỉ xuống gặp tổ liên ngành xin đừng đưa hình ảnh mình cùng đối tác đang ăn uống trong phòng lên các phương tiện thông tin truyền thông vì sẽ ảnh hưởng đến công việc và đời tư. Tuy nhiên, một thượng úy công an trong tổ liên ngành đã yêu cầu ông H. ra chỗ khác để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

    Thời điểm này, ông H. thiếu kiềm chế bản thân và "truy" ngược lại thượng úy công an: "Đồng chí công tác ở đội nào? Mày công tác ở đội nào?". Khi được mọi người can ngăn, ông đã ra về.

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin, chiều 1/11, đại diện UBND phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết đã phát hành giấy mời người đàn ông trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội có hành vi chống đối lực lượng kiểm tra liên ngành về công tác phòng, chống dịch COVID-19 TP.Phan Thiết khi tập trung ăn nhậu tại địa bàn vùng cam.

    Theo đó, vào tối 30/10, khi kiểm tra một quán ăn trên đường Hùng Vương, đoàn kiểm tra lập biên bản chủ một nhà hàng cho khách ăn nhậu tại chỗ.

    Lúc này, người đàn ông trong bàn nhậu phản ứng mạnh, chỉ tay về hướng một chiến sĩ công an trong đoàn và lớn tiếng hỏi "mày công tác ở đội nào?", "phường nào xử lý?"…

    Ngoài ra, người này còn kéo tay một thành viên trong đoàn kiểm tra để hỏi ai là trưởng đoàn, yêu cầu "ra đây nói chuyện với tôi".

    Đại diện Đoàn kiểm tra liên ngành về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của UBND TP.Phan Thiết cho biết đơn vị đã lập biên bản nhắc nhở chủ nhà hàng nơi xảy ra vụ việc.

    Riêng về hành vi của người đàn ông trong clip lan truyền trên mạng xã hội, đại diện UBND phường Phú Thủy cho hay cơ quan chức năng đã xác minh thông tin về người này và đã gửi giấy mời để làm rõ hành vi chống đối người thi hành công vụ.

    Ảnh: Tuổi Trẻ Online, Tri Thức Trực Tuyến

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lon-tieng-quat-cong-an-may-cong-tac-o-doi-nao-khi-bi-kiem-tra-tran-tinh-gi-a517927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan