+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mặc áo cộc đi trên cao tốc giữa trời lạnh buốt, nguyên nhân gây bất ngờ

    ĐS&PL Cảnh sát phát hiện người đàn ông mặc áo cộc đi trên đường cao tốc dù thời tiết lạnh buốt, lập tức chặn lại để tìm hiểu sự tình.

    Theo Sohu, một cảnh sát ở Tô Châu, Hồ Bắc (Trung Quốc) bất ngờ phát hiện người đàn ông mặc chiếc áo cộc mỏng đi bộ trên đường cao tốc trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra. Được biết, nhiệt độ ngoài trời vào thời điểm đó là 2 độ C.

    Ngay lập tức, cảnh sát đã chặn người đàn ông lại và hỏi lý do anh mặc áo ngắn tay, đi bộ trên đường cao tốc. Lúc này, người đàn ông kể anh cãi nhau với vợ và bị bỏ lại nhưng không gọi người tới đón mà chọn cách đi bộ. Tính đến thời điểm gặp cảnh sát, người đàn ông đã đi được 20km.

    nguoi dan ong mac ao coc di tren cao toc giua troi lanh nguyen nhan gay bat ngo
    Người đàn ông bị bắt gặp đang đi bộ trên cao tốc giữa thời tiết lạnh giá.

    Cảnh sát sau đó đã liên lạc với gia đình của người đàn ông. Khi gặp mặt, vợ của người đàn ông cho hay: "Chúng tôi dừng xe ở một khu dịch vụ và cãi nhau to. Tôi rất khó chịu nên đã điều khiển xe ô tô bỏ đi. Tôi không biết anh ấy mặc áo ngắn tay. Khi rời đi, tôi đã rất hối hận nhưng không thể quay đầu trên đường cao tốc được. Tôi không nên bỏ chồng ở đó, hoặc nếu phải làm như vậy thì cũng nên đưa cho anh ấy quần áo ấm”.

    Dưới sự thuyết phục của cảnh sát, vợ chồng người đàn ông đã làm hòa với nhau, chị vợ cũng đưa áo khoác của mình cho chồng mặc và hứa sẽ không cãi nhau với anh nữa.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra ở Quý Châu (Trung Quốc). Cụ thể, gần 3h hôm đó, người đàn ông họ Khương (38 tuổi, đến từ Trùng Khánh) bị bắt gặp đang đi bộ trên đường cao tốc dành cho ô tô.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tìm hiểu thì được biết nhân dịp nghỉ lễ Quốc tế lao động, anh Khương và vợ mới cưới đến Quý Châu du lịch. Trên đường trở về Trùng Khánh, vì có xích mích nhỏ nên hai vợ chồng đã cãi nhau ngay trên xe.

    Sau đó, nhân lúc chồng đi vệ sinh ở trạm nghỉ cao tốc, người vợ đã lái xe đi thẳng. Sau khi quay ra, anh Khương chẳng thấy gì nữa ngoài cái điện thoại vỡ nát trên mặt đất. Không có tiền, điện thoại hỏng trong khi trạm nghỉ cũng không có ai, anh Khương đành đi bộ trên cao cao tốc suốt 16km để đến trạm thu phí. Nhờ được cảnh sát giúp đỡ, anh Khương đã an toàn về tới nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mac-ao-coc-di-tren-cao-toc-giua-troi-lanh-nguyen-nhan-gay-bat-ngo-a529959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan