+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mắc kẹt dưới cống thoát nước mưa chỉ rộng 0,6m

    ĐS&PL Nghe tiếng kêu cứu, nhân viên bảo vệ quan sát xung quanh thì phát hiện người đàn ông mắc kẹt dưới cống thoát nước mưa.

    Jonathan Ioane Vaimaona (36 tuổi, người Mỹ) vừa giải cứu sau vài giờ mắc kẹt dưới cống thoát nước mưa ở Thái Lan. Theo Pattaya News, người đàn ông nói với nhà chức trách rằng anh ta bị kẹt lại sau khi rơi xuống cống ở khu vực Jomtien hôm 16/5.

    Anh ta đã ở dưới cống trong vài giờ trước khi một người qua đường nghe thấy tiếng kêu cứu và nhanh chóng gọi cảnh sát cùng đội cứu hộ. Bangkok Post đưa tin, người qua đường này về sau được xác định là anh Chalee Boonsri - nhân viên bảo vệ ở địa phương.

    nguoi dan ong mac ket duoi cong thoat nuoc mua chi rong 06m
    Người đàn ông mắc kẹt dưới cống thoát nước mưa chỉ rộng khoảng 0,6m trong vài giờ. Ảnh: ViralPress

    Theo lời kể của Boonsri, anh đang đi mua soda vào khoảng 19h30 (giờ địa phương) thì nghe thấy thấy tiếng la hét nhưng không biết âm thanh này phát ra từ đâu. Sau một hồi quan sát, anh nhìn xuống tấm lưới trên cống thoát nước gần đó và phát hiện một người đàn ông đang nhìn mình chằm chằm.

    Nhận được tin báo, cảnh sát và đội cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ cố gắng nhấc tấm lưới kim loại ra khỏi cống và giải cứu người đàn ông vào khoảng 20h cùng ngày. Được biết, cống thoát nước nói trên sâu khoảng 1,5m và chỉ rộng khoảng 0,6m.

    Trong những hình ảnh được chụp ngay sau cuộc giải cứu, Vaimaona cởi trần, người dính đầy bùn. Nam du khách có vẻ không bị thương nhưng được cho là rơi vào tình trạng kiệt sức và hơi mất phương hướng.

    Đội cứu hộ sau đó đã hộ tống người đàn ông đến đồn cảnh sát để được hỗ trợ thêm. Được biết, Vaimaona đến Thái Lan cùng bạn gái hôm 12/5, chỉ vài ngày trước khi gặp sự cố.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mac-ket-duoi-cong-thoat-nuoc-mua-chi-rong-6m-a575904.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan