+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mang khối u tinh hoàn "khủng" gần 1kg

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật bóc tách khối u tinh hoàn (bên phải) nặng gần 1kg.

    Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Đồng Nai, Khoa Ngoại thận - Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật bóc tách khối u tinh hoàn (bên phải) nặng gần 1 kg. Đây được đánh giá là khối u tinh hoàn lớn nhất từng được phẫu thuật tại bệnh viện từ trước đến nay.

    Theo đó, bệnh nhân nam L.T.P, (71 tuổi, ngụ xã Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ) phát hiện vùng tinh hoàn phải có khối phồng lớn bất thường. Khối u lớn dần theo thời gian; đến khi kích thước khối u quá lớn, ảnh hưởng đến sinh hoạt, bệnh nhân mới đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh để thăm khám.

    au khi tiến hành thăm khám, kết hợp với kiểm tra tổng quát, các bác sĩ phát hiện một khối u rất lớn nên chỉ định mổ bóc tách khối u cho bệnh nhân.

    Các bác sĩ đã mổ bóc tách thành công khối u tinh hoàn khủng nặng gần 1kg.

    Các bác sĩ đã mổ bóc tách thành công khối u tinh hoàn khủng nặng gần 1kg.

    Sau một giờ phẫu thuật, các bác sĩ Khoa Ngoại thận - Tiết niệu đã bóc tách hoàn toàn khối u khủng, có trọng lượng gần 1 kg. Sau phẫu thuật, sức khoẻ bệnh nhân ổn định và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

    Từ vụ việc trên, các bác sĩ cũng khuyến cáo người dân nên đến khám và tầm soát sớm nếu có các vấn đề bất thường về sức khoẻ. Các bệnh lý dù nặng hay nhẹ, nếu phát hiện và điều trị kịp thời, sẽ tránh để lại những hậu quả nặng nề cho người bệnh và gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-mang-khoi-u-tinh-hoan-khung-gan-1kg-a420298.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan