+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mang nửa tấn tiền xu... đi mua xe tải

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐPSL) - Một người đàn ông Trung Quốc ngày 6/1 đã mang hàng chục túi nylon chứa 85.000 đồng xu một Nhân dân tệ để mua xe tải ước tính trị giá khoảng 85.000 NDT...
    (ĐPSL) - Một người đàn ông Trung Quốc ngày 6/1 đã mang hàng chục túi nylon chứa 85.000 đồng xu một Nhân dân tệ để mua xe tải ước tính trị giá khoảng 85.000 (296 triệu đồng).
    Theo tin tức trên trang mạng Shanghaiiist, người đàn ông đã đến một showroom ô tô ở thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để mua xe tải.

    Các nhân viên đã phải đếm suốt đêm để kiểm kê số tiền xu nặng nửa tấn này.

    Theo đó, người đàn ông họ Zhao, 50 tuổi, sống tại thành phố Đông Hoản đã dùng xe tải chở hàng chục túi tiền xu lẻ mệnh giá 1 nhân dân tệ (khoảng 3.500 đồng) tới showroom. Toàn bộ số tiền xu được chất đầy trên sàn, các nhân viên phải thức suốt đêm để kiểm kê lại toàn bộ số tiền mà ông Zhao thanh toán.
    Ông Zhao vốn là giám đốc một công ty xe bus. Ông cho biết, số tiền xu lẻ mà ông có được là do thu được từ tiền vé lượt của khách hàng. Thay vì tới ngân hàng để đổi, ông quyết định trả toàn bộ số tiền xu đẻ mua xe.

    Số tiền xu nặng nửa tấn dùng để mua xe tải trị giá 296 triệu đồng.

    Tân Hoa Xã cũng cho biết, ông Zhao đã nói trước với cácnhân viên ở showroom xe hơi về cách thức thanh toán của mình. Tuy nhiên, các nhân viên đã không lường trước và vui vẻ chấp nhận.
    Tháng 3/2014, sự việc tương tự diễn ra ở tỉnh Hà Bắc Trung Quốc khi một người bán buôn lương thực cũng đã dùng hàng chục nghìn đồng xu 1 tệ để mua xe ô tô trị giá 12.000 Nhân dân tệ (khoảng 420 triệu đồng).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-mang-nua-tan-tien-xu-di-mua-xe-tai-a78659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan