+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông mê chơi game phải nhập viện cấp cứu vì 16cm ruột già “tụt” ra ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mê chơi game, người đàn ông sử dụng điện thoại suốt nửa tiếng khi đang đi vệ sinh buộc phải nhập việc cấp cứu vì sa trực tràng.

    Mê chơi game, người đàn ông sử dụng điện thoại suốt nửa tiếng khi đang đi vệ sinh buộc phải nhập việc cấp cứu vì sa trực tràng.

    Một người đàn ông ở Trung Quốc phải nhập viện cấp cứu vì bị sa trực tràng sau khi chơi điện thoại di động nửa tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh.

    Sự việc xảy ra vào ngày 4/2 ở TP Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông - Trung Quốc. Truyền thông địa phương hôm 9/2 đưa tin, người đàn ông đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Sun Yat-sen ở Trung Sơn, Quảng Đông. Trước đó vài ngày, bệnh nhân nhập viện vào lúc 1h sáng, không thể đi bộ một mình mà có một người bạn dìu đi.

    Các bác sĩ đã phát hiện một đoạn “đuôi” dài khoảng 16cm nhô ra khỏi hậu môn của người đàn ông và chẩn đoán ông bị sa trực tràng.

    Các bác sĩ gọi tình trạng này là chấn thương trực tràng bị gây ra do người đàn ông ngồi hơn 30 phút trong nhà vệ sinh. Chấn thương trực tràng là trường hợp phần cuối của ruột già mất sự gắn kết với cơ thể và có thể được nhìn thấy lòi ra bên ngoài hậu môn.

    Bệnh nhân này cũng thừa nhận mình chơi game trên điện thoại di động khi đang đi vệ sinh.

    Bác sĩ Su Dan, người làm việc tại khoa phẫu thuật dạ dày – ruột của bênh viện thuộc Trường ĐH Sun Yat Sen, cho biết tình trạng của người đàn ông không được tiết lộ danh tính này khá nghiêm trọng.

    Các bác sĩ cũng cho biết, hướng điều trị là đẩy trực tràng trở lại nhưng vì bệnh nhân đã từng thực hiện thủ thuật này từ năm 4 tuổi nên họ đã phải phẫu thuật loại bỏ phần “đuôi thừa” và bệnh nhân có thể đi bộ sau đó 2 ngày.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-me-choi-game-phai-nhap-vien-cap-cuu-vi-16cm-ruot-gia-tut-ra-ngoai-a219629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan