+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông Mỹ bắn chết 7 người trong gia đình rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một thảm kịch đã xảy ra ở Mỹ khi một gia đình 8 người được phát hiện tử vong tại nhà, trong đó có 3 người lớn và 5 trẻ em.

    Ngày 4/1 (giờ địa phương), tại Enoch, bang Utah, Mỹ đã xảy ra một thảm kịch khi một gia đình 8 người được phát hiện tử vong tại nhà, trong đó có 3 người lớn và 5 trẻ em.

    “Có bằng chứng cho thấy nghi phạm đã tự kết liễu đời mình sau khi giết chết 7 người khác trong nhà,” Thị trưởng Enoch Rob Dotson cho biết tại một cuộc họp báo.

    nguoi dan ong my ban chet 7 nguoi trong gia dinh roi tu sat 01
    Bên ngoài ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Fox

    Ông Dotson cho biết thêm, nghi phạm được xác định là Michael Haight, 42 tuổi. Hai nạn nhân trưởng thành là vợ của anh ta, Tausha Haight, 40 tuổi, và mẹ của cô, Gail Earl, 78 tuổi.

    Các nạn nhân khác là 5 người con của cặp vợ chồng, gồm các bé gái 17, 12 và 7 tuổi, cùng các bé trai 7 và 4 tuổi.

    Thị trưởng Dotson chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự kiện bi thảm này và xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người nhân và bạn bè của các nạn nhân".

    Theo hãng tin AP, cảnh sát đã điều tra Michael và gia đình anh ta "vài năm trước", cho thấy mâu thuẫn nội bộ có thể đã tồn tại trước đó. Vợ anh, Tausha, đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào cuối tháng 12 năm ngoái, nhưng vẫn chưa rõ lý do và cũng không chắc liệu đây có phải là động cơ giết người hay không.

    Được biết, vụ việc xảy ra ở vùng nông thôn Enoch, cách Thành phố Salt Lake 245 dặm về phía nam. Cảnh sát đến để kiểm tra tình hình sức khỏe của gia đình nhưng phát hiện ra rằng tất cả họ đã bị bắn chết. Các thi thể đều ở trong nhà khi được phát hiện.

    Ngoài ra, Nhà Trắng đã đưa ra một tuyên bố về vụ việc vào ngày 5/1, cho biết, Tổng thống Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill Biden đang để tang cùng cộng đồng Enoch, đồng thời kêu gọi thúc tiến các bước tiếp theo để giảm bạo lực súng đạn, hiện là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ em ở Mỹ.

    Hoa Vũ (Theo Chinanews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-my-ban-chet-7-nguoi-trong-gia-dinh-roi-tu-sat-a562697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan