+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ngã từ tầng 4 bệnh viện, bị nghi trộm đồ của bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Việt-Tiệp (TP Hải Phòng) xác nhận một trường hợp người đàn ông bị nghi trộm cắp tài sản của bệnh nhân rồi ngã từ tầng 4 trong lúc bỏ chạy.

    Theo báo Người lao động, vào khoảng 5h ngày 25/3, ông Đặng Thanh H. (SN 1975, thường trú tại 20/39 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đến Bệnh viện Việt-Tiệp (TP Hải Phòng) để thăm nuôi người nhà bị bệnh nằm ở khu vực hành lang gần phòng 404, khu nhà B.

    Lúc này, thấy phòng 404 mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm điện thoại của bệnh nhân. Sau khi lấy được điện thoại, ông H. di chuyển sang một phòng khác của tòa nhà để bỏ chạy. Trong quá trình di chuyển, ông H. bị trượt chân và rơi từ tầng 4 xuống đất.

    screen shot 2022 03 27 at 072305
    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: FB 

    Báo Kinh tế Đô thị thông tin thêm, khi phát hiện âm thanh lớn cùng tiếng hô hoán của mọi người, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa ông H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi ngã từ tẩng 4 xuống, ông H. bị đa chấn thương và đã tử vong ngay sau đó.

    Hiện Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nga-tu-tang-4-benh-vien-bi-nghi-trom-do-cua-benh-nhan-a532342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan