Người đàn ông nghe tiếng hét lớn, vội nhìn qua cửa sổ thì choáng váng với cảnh “nóng mắt”


Thứ 2, 14/06/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Lo có chuyện xấu xảy ra, người đàn ông nhanh chóng quan sát qua cửa sổ, khó tin nhìn những gì diễn ra trước mắt.

Mạng xã hội xứ Trung hiện đang xôn xao trước đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh “mây mưa” của một cặp sinh viên trong con hẻm cụt. Người quay và đăng tải đoạn video này kể lại sự việc xảy ra vào một buổi trưa nọ. Thời điểm đó, anh đang ngồi trong nhà thì bất chợt nghe thấy tiếng kêu gào rất thảm thiết ở con hẻm nhỏ ngay phía sau nhà.

Không khỏi lo sợ trước tiếng la hét lớn, người đàn ông vội trèo lên để quan sát tình hình ở con hẻm từ cửa sổ. Chẳng ngờ, anh lại nhìn thấy một cặp sinh viên đang “quay cuồng” trên nền đất, dường như không còn để tâm tới thế giới xung quanh.

"Tôi không biết phải nói gì nữa. Cặp đôi này trước đó đã dùng con hẻm sau nhà tôi để hẹn hò bí mật. Tối hôm trước họ cũng đến đây hú hí với nhau cả đêm. Không thể tin nổi đến trưa nay lại quay lại đây ân ái với nhau. Bọn họ làm như mọi người bị điếc, sợ không ai nghe họ la hét hay sao?", người đàn ông bức xúc.

Đời sống - Người đàn ông nghe tiếng hét lớn, vội nhìn qua cửa sổ thì choáng váng với cảnh “nóng mắt”
Người đàn ông nghe tiếng hét thảm thiết từ con hẻm sau nhà, vội nhìn qua cửa sổ thì chứng kiến cảnh "nóng mắt". Ảnh minh họa

Người đàn ông này cho biết thêm cặp đôi này sau đó còn cùng nhau ngồi lại con hẻm để trao đổi chuyện học hành, giải bài toàn khó. Theo những gì anh nghe được, chàng trai làm ra kết quả sai nhưng cô gái dường như không nhận ra, liên tục ca ngợi anh chàng. Đến lúc này, người đàn ông chỉ còn biết cảm thán: “Họ đúng là một cặp bài trùng”.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, hiện vẫn đang là chủ đề bàn luận nóng hổi. Một số người không nén nổi sự tò mò, muốn tìm ra danh tính của cặp sinh viên nói trên.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc từng được dịp bàn luận rôm rả khi một cặp đôi sinh viên liều lĩnh “mây mưa” ngay tại lớp học bị phát hiện. Sự việc gây chấn động dư luận khiến Cảnh sát quận Tùng Bắc, thành phố Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) phải vào cuộc điều tra.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào trưa ngày 16/5 ở trường đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang, thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Hành động của cặp đôi đã bị một ai đó lén quay lại. Đoạn video sau đó được đăng tải lên Weibo, khiến dân mạng “dậy sóng”. Danh tính của cặp đôi sinh viên kia nhanh chóng bị tìm ra. Cả hai nhận về những chỉ trích nặng nề vì hành động của mình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nghe-tieng-het-lon-voi-nhin-qua-cua-so-thi-choang-vang-voi-canh-nong-mat-a503835.html