Người đàn ông ngứa chân khi ăn lẩu, cho tay xuống gãi thì nhảy dựng lên vì sờ phải thứ đáng sợ


Thứ 5, 24/06/2021 | 10:40


Cùng sự kiện

Cảm thấy ngứa chân trong lúc đang ăn lẩu, người đàn ông theo bản năng thò tay xuống gãi, không ngờ lại có trải nghiệm hú hồn.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc đáng sợ xảy đến với một người đàn ông ở Quảng Tây (Trung Quốc). Nhân chứng cho biết người đàn ông đang ngồi ăn lầu thì cảm thấy chân ngứa đến mức không chịu nổi liền đưa tay xuống để gãi.

Tuy nhiên, ngay khi tay vừa chạm vào chỗ bị ngứa, người đàn ông đã giật thót tim và đứng ngay dậy. Nguyên nhân là vì vật lạ anh vừa sờ thấy đã luồn vào và bò loạn bên trong quần anh. Nhanh tay tóm lấy vật lạ kia, người đàn ông hoảng hồn hơn khi phát hiện đó là một con chuột.

Sau một vài phút bàng hoàng, người đàn ông ngay lập tức dùng tay bắt con chuột rồi vứt nó ra ngoài. Rất may, con chuột chỉ khiến bữa lẩu của người đàn ông bị gián đoạn, chưa gây ra cho anh bất cứ thương tích nào.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông ngứa chân khi ăn lẩu, cho tay xuống gãi thì nhảy dựng lên vì sờ phải thứ đáng sợ
Người đàn ông hú hồn khi phát hiện một con chuột đang chạy loạn trong quần. 

Liên quan đến những sự việc phát sinh khi đi ăn lẩu, cư dân mạng mới đây được dịp xôn xao trước câu chuyện của một chàng trai được gọi là “soái ca áo sơ mi xám”.

Cụ thể, vào trưa ngày 17/5 vừa qua, chàng trai đến một nhà hàng lẩu ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc) để ăn lẩu. Khi gần ăn xong bữa, chàng trai tá hỏa phát hiện trong nồi lẩu có gián, nhanh chóng gọi nhân viên phục vụ tới khiếu nại. Trước mặt nhân viên tên Tiểu Anh, chàng trai gắp con gián ra từ trong nồi lẩu. Nhà hàng không thể chối cãi, chỉ có thể xin lỗi và miễn phí bữa trưa cho chàng trai.

Chàng trai yêu cầu nhà hàng phải trả thêm 1000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng). Trước yêu cầu của chàng trai, Tiểu Anh muốn đi kiểm tra camera để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, anh chàng kia lại nóng nảy, dọa sẽ gọi điện khiếu nại. Quản lý nhà hàng cuối cùng chấp nhận yêu cầu của chàng trai.

Tối cùng ngày, anh chàng đến một chi nhánh khác thuộc hệ thống nhà hàng lẩu đó để ăn nhưng một lần nữa thấy gián trong nồi lẩu. Nhà hàng sau đó đã bồi thường cho anh chàng 800 NDT (khoảng 2,8 triệu đồng).

Tiểu Anh cảm thấy có điểm bất thường nên đã kiểm tra lại camera an ninh, nhanh chóng phát hiện ra thủ thuật nhỏ của chàng trai để thả gián vào nồi lẩu. Sau khi biết sự thật, nhà hàng đã gọi điện báo cảnh sát. Chàng trai bị bắt giữ không lâu sau đó.

Làm việc với cảnh sát, chàng trai khai bản thân họ Thái. Anh ta nhặt một con gián chết ở bãi cỏ tầng dưới của trung tâm mua sắm, giấu trong túi quần. Đợi đến khi ăn uống no nê, anh ta liền thực hiện kế hoạch, tưởng trót lọt, không ngờ lại bị phát giác.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-ngua-chan-khi-an-lau-cho-tay-xuong-gai-thi-nhay-dung-len-vi-so-phai-thu-dang-so-a504780.html