+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông Nhật Bản chi hơn 350 triệu đồng để "biến mình thành chó"

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông Nhật Bản tạo ra một bộ quần áo lông và biến mình thành một "chú chó" thực sự.

    Toco (biệt danh), một người đàn ông Nhật Bản, đã sử dụng 2 triệu yên (hơn 350 triệu đồng) để tạo ra một bộ quần áo lông giống với chú chó cưng của mình và biến mình thành một "chú chó" thực sự.

    nguoi dan ong nhat ban chi hon 350 trieu dong de bien minh thanh cho 01
    Toco khi khoác lên bộ trang phục thú cưng và biến thành "chú chó" thực sự. Ảnh: Sohu

    "Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi muốn trở thành một con vật. Tôi cho rằng đó là một ước mơ. Từ khi biết nhận thức, tôi đã bắt đầu suy nghĩ về điều này", Toco chia sẻ.

    "Để tạo ra một mô hình chân thực, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chọn một con vật lớn gần với kích thước của mình, vì vậy tôi quyết định biến nó thành một con chó", Toco cho biết đã thiết kế trang phục giống như một con vật mà anh ấy từng có, một chú chó collie lai màu trắng có kích thước trung bình, được anh đặt tên là Mirai.

    Trang phục được thực hiện bởi Zeppet, một công ty chuyên sản xuất trang phục quảng cáo truyền hình và phim điện ảnh. Quá trình sản xuất kéo dài 40 ngày và Toco tiêu tốn tổng cộng 2 triệu yên.

    nguoi dan ong nhat ban chi hon 350 trieu dong de bien minh thanh cho 05

    Nhìn chung, thành phẩm đáp ứng được yêu cầu của Toco nhưng “nếu di chuyển nhiều quá, trông nó không giống một chú chó”.

    Toco chỉ mặc bộ trang phục này vào những "dịp đặc biệt" và giữ bí mật của mình với bạn bè và đồng nghiệp, những người "nghĩ rằng thật kỳ lạ khi muốn trở thành một con chó". Toco cũng chia sẻ "bí mật" với điều kiện giấu tên vì không muốn bị những người quen biết đánh giá.

    "Họ nghĩ rằng thật kỳ lạ khi tôi muốn trở thành một con chó. Vì lý do tương tự, tôi không thể lộ mặt thật của mình", Toco chia sẻ và cho biết anh cũng lập một tài khoản trên YouTube để chia sẻ video quay cảnh anh mặc bộ trang phục đặc biệt, video đầu tiên trong số đó thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem.

    nguoi dan ong nhat ban chi hon 350 trieu dong de bien minh thanh cho 02
    Những video "biến mình thành chó" của Toco thu hút được rất nhiều lượt xem. ảnh: Sohu

    Trên thực tế, cách Toco hiện thực hóa ước mơ của mình là tương đối phổ biến. Vào năm 2016, một người đàn ông ở Anh mặc trang phục chó đốm xuất hiện trong tầm ngắm của giới truyền thông. Người này đã chi 5.000 bảng (hơn 145 triệu đồng) để tạo ra bộ đồ chó đốm này. Cuộc sống hàng ngày của anh ấy như bao chú chó bình thường, rong ruổi với những người bạn đồng hành, ăn thức ăn cho chó và ngủ trong chuồng. Tuy nhiên, anh khẳng định đó chỉ là để thư giãn.

    nguoi dan ong nhat ban chi hon 350 trieu dong de bien minh thanh cho 03
    Người đàn ông trong bộ trang phục chó đốm. Ảnh: Sohu

    Trước đó, Dennis Avner sống tại Tonopah, Nevada, Mỹ, là một cựu chiến binh Hải quân Mỹ và thuộc thuộc tộc Huron, tự đặt cho mình biệt hiệu Stalking Cat và trải qua 14 lần phẫu thuật để biến mình thành một con hổ, bởi sở thích kỳ lạ là sống trong hình hài loài hổ.

    Tuy nhiên, sau khi xa rời lối sống của con người và gia đình không thể hỗ trợ được anh nữa, Avner (54 tuổi) được tìm thấy đã chết trong nhà để xe vào năm 2012. Nguyên nhân cái chết được cho là tự tử.

    nguoi dan ong nhat ban chi hon 350 trieu dong de bien minh thanh cho 04
    Dennis Avner trải qua nhiều lần phẫu thuật để biến mình thành loài hổ. Ảnh: Sohu

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhat-ban-chi-hon-350-trieu-dong-de-bien-minh-thanh-cho-a540137.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan