+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhảy sông Sài Gòn sau mâu thuẫn với vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Cãi nhau với vợ sau khi nhậu về, người đàn ông đã điều khiển xe máy tới cầu Phú Cường TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) và nhảy xuống sông Sài Gòn.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương đã giải cứu thành công một người đàn ông nhảy cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).

    Trước đó, khoảng 23h ngày 31/10, lực lượng chức năng đã nhận tin báo về việc một người đàn ông nhảy từ cầu Phú Cường xuống sông Sài Gòn. Khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện người này đang bám vào khung sắt bảo vệ cầu nên đã lái tàu cứu hộ tiếp cận, đưa người này lên bờ an toàn.

    nguoi dan ong nhay song
    Cảnh sát tiếp cận người đàn ông đưa lên bờ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Người này sau đó được đưa tới cơ quan Công an phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một). Tại đây, người đàn ông cho biết tên là N.Q.N. (36 tuổi), ở  phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một). Anh N. cho biết sau khi đi nhậu về đã xảy ra cãi vã mâu thuẫn với vợ. Trong lúc bực tức, anh đã điều khiển xe đến cầu Phú Cường rồi nhảy xuống sông Sài Gòn nhưng may mắn bám được vào khung sắt nên thoát chết.

    Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, hồi tháng 8, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cũng từng cứu sống một trường hợp khác nhảy cầu Phú Cường xuống sông Sài Gòn. Người đàn ông được cứu sống là N.T.D. (38 tuổi, ngụ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhay-song-sai-gon-sau-mau-thuan-voi-vo-a556051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan