+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ở Bình Dương đâm hàng xóm nguy kịch: Nguyên nhân từ việc xả nước thải chuồng heo

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, người đàn ông ở Bình Dương đâm hàng xóm nguy kịch khai nhận nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc bị xả nước thải chuồng heo vào vườn nhà.

    Ngày 8/1, Tiền Phong dẫn thông tin từ Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Anh (SN 1983) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    nguoi dan ong o binh duong dam hang xom nguy kich nguyen nhan tu viec xa nuoc thai chuong heo dspl 1
    Đối tượng Nguyễn Ngọc Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

    Thông tin ban đầu, Người Lao Động cho hay, tối 7/1, Ngọc Anh cầm cây dao dùng để phát măng qua nhà hàng xóm là ông Nguyễn Đình C (SN 1969) rồi đâm vào bụng ông này, sau đó bỏ trốn.

    Ông C. bị đâm, ôm bụng chạy đi cầu cứu người nhà và được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Bàu Bàng trong đêm, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Đến sáng 8/1, ông C. đã được các bác sĩ phẫu thuật, hiện sức khỏe vẫn còn yếu.

    Sau khi gây án, Nguyễn Ngọc Anh đã bỏ trốn. Đến khoảng 4h sáng 8/1, đối tượng này đã tới trụ sở Công an xã Trừ Văn Thố đầu thú.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, Ngọc Anh khai do có mâu thuẫn cá nhân từ trước với ông Nguyễn Đình C., liên quan việc người hàng xóm này xả nước thải trại heo qua vườn măng của mình, nên đã bực tức vác dao qua hù dọa và dẫn đến sự việc nêu trên.

    Theo Công an xã Trừ Văn Thố nhận định, đây là vụ án do mâu thuẫn xã hội, phải chờ lực lượng chức năng điều tra, giám định tỉ lệ thương tật của ông C., đồng thời chờ ông khỏe lại để lấy lời khai mới đưa ra hướng xử lý đối với Ngọc Anh.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-o-binh-duong-dam-hang-xom-nguy-kich-nguyen-nhan-tu-viec-xa-nuoc-thai-chuong-heo-a525096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan