+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ở Quảng Bình đi đánh cá bị sét đánh chết: Gia đình thuộc diện khó khăn

    (ĐS&PL) - Hoàn cảnh gia đình người đàn ông ở Quảng Bình đi đánh cá bị sét đánh chết thuộc diện khó khăn, có 3 người con, trong đó có 2 cháu đang còn nhỏ, con út mới được 2 tuổi.

    Chiều 27/9, UBND xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, đang phối hợp với gia đình lo hậu sự cho 1 ngư dân xấu số vừa bị sét đánh tử vong.

    Vào sáng cùng ngày, ngư dân N.V.C, SN 1981, ở thôn Cừa Thôn, xã Hải Ninh, cùng 1 người nữa lên thuyền ra khơi đánh bắt cá.

    Khoảng 10h cùng ngày, trời bắt đầu nổi mưa dông, sấm sét. Khi anh C. đang đứng ở mũi thuyền thì bị sét đánh trúng người và ngã gục xuống thuyền, ngư dân đi cùng anh C. may mắn thoát chết.

    nguoi dan ong o quang binh di danh ca bi set danh chet gia dinh thuoc dien kho khan dpsl 1
    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Được biết, ngư dân C. bị sét đánh khi đang khai thác hải sản cách bờ biển xã Hải Ninh khoảng 6 hải lý.

    Sau đó, người bạn thuyền đã nhanh chóng đưa anh C. vào bờ cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Theo người dân địa phương, hoàn cảnh gia đình anh C. thuộc diện khó khăn. Anh C. có 3 người con, trong đó có 2 cháu đang còn nhỏ, con út mới được 2 tuổi.

    Trước đó, tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cũng xảy ra 1 trường hợp bị sét đánh. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn N. (40 tuổi), ở thôn Thạch Thượng 1, xã Hồng Thủy.

    Cụ thể, vào 26/9, ông N. đi đánh cá ở vùng ruộng Vời gần sông Kiến Giang cả đêm không về. Đến sáng 27/9, thấy ông N. không về nên gia đình trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, UBND xã Hồng Thủy đã huy động lực lượng để tìm kiếm.

    Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện 1 đôi dép và chiếc thuyền nhôm gần vùng ruộng Vời. Sau 30 phút tổ chức lặn tìm, lực lượng đã tìm thấy thi thể của ông Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-o-quang-binh-di-danh-ca-bi-set-danh-chet-gia-dinh-thuoc-dien-kho-khan-a514532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan