+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông ở Thái Bình bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông gặp mưa lớn kèm dông sét khi ra đồng làm việc, sét đánh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Báo Tin Tức thông tin, khoảng 14h30 ngày 31/7, ông B.V.V (SN 1963, trú tại thôn Ri Phúc, xã Dương Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) ra đồng làm việc thì bất ngờ gặp mưa lớn kèm dông sét. Sét đánh khiến ông V tử vong tại chỗ.

    Phát hiện sự việc, người dân địa phương lập tức thông báo cho cơ quan chức năng. Hiện, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

    Sau khi nắm được thông tin, trong chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Thái Thụy, Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thụy đã thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng, còn UBND xã Dương Phúc hỗ trợ 3 triệu đồng.

    nguoi dan ong o thai binh bi set danh tu vong khi di lam dong
    Người đàn ông ra đồng làm việc thì bất ngờ gặp mưa lớn kèm dông sét. Ảnh minh họa: Báo Giao Thông

    Được biết, đây là vụ sét đánh gây thiệt hại về người và sản xuất thứ 7 trên địa bàn tỉnh Thái Bình và là vụ thứ 2 tại huyện Thái Thụy trong gần 3 tháng qua.

    Trước đó, một vụ sét đánh chết người cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Cụ thể, khoảng 17h ngày 21/7, ông N.B.H. (49 tuổi, trú tại thôn Na Trung, xã Cẩm Thạch) đang cắt cỏ tại cánh đồng ở gần nhà thì trời bất ngờ đổ mưa kèm theo sấm sét.

    Theo báo Tiền Phong, ông H. bị một tia sét đánh trúng và gục xuống đất. Một số người dân phát hiện sự việc đã chạy đến để sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương cùng người thân đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc theo quy định, Cơ quan chức năng sau đó bàn giao thi thể ông H. cho gia đình an táng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-o-thai-binh-bi-set-danh-tu-vong-khi-di-lam-dong-a546305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan