+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông phát minh máy gội đầu bằng mũ bảo hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ bằng chiếc mũ bảo hiểm, một người đàn ông Trung Quốc đã phát minh ra một chiếc máy có thể gội đầu và sấy tóc chỉ trong 5 phút .

    (ĐSPL) - Chỉ bằng chiếc mũ bảo hiểm, một người đàn ông Trung Quốc đã phát minh ra một chiếc máy có thể gội đầu và sấy tóc chỉ trong 5 phút .


    Thông tin từ nhật báo Kinh doanh Thành Đô, một người đàn ông tên Cheng Gongke (38 tuổi) cho biết anh đã nảy ra ý tưởng trên vì muốn người bà bị bại liệt của mình gội đầu dễ dàng hơn. Kết quả là sau 16 năm mày mò với 18 chiếc mũ bảo hiểm, Chen đã chế tạo thành công chiếc máy gội đầu và sấy tóc chỉ trong 5 phút.


    Theo đó, chiếc máy gội đầu này bao gồm một chiếc mũ bảo hiểm, hai bình nước và một bảng điều khiển. Toàn bộ quá trình sử dụng máy được chia làm nhiều giai đoạn. Đầu tiên, nước và dầu gội sẽ được bơm vào bên trong mũ bảo hiểm và kết thúc quy trình là luồng khí nóng được thổi vào bên trong để sấy khô tóc.


    Tuy nhiên, khi Chen sáng chế chiếc máy thành công, bà anh đã không còn. Anh buộc phải nhờ bố làm người thử nghiệm chiếc máy cho mình.

    Chiếc máy không thể giúp bà tôi đỡ vất vả nhưng tôi mong nó có thể giúp ích cho nhiều người khác", người đàn ông cho biết.


    Với phát minh độc đáo này, Chen đã nhận được bằng sáng chế quốc gia sau 16 năm thử nghiệm và làm vỡ 18 chiếc mũ bảo hiểm.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]UJsNMpmj2P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-phat-minh-may-goi-dau-bang-mu-bao-hiem-a111167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.