Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong lúc sáng sớm


Thứ 5, 16/06/2022 | 10:06


Cùng sự kiện

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi vừa rơi từ chung cư Tân Thành (Thanh Hóa) xuống đất, tử vong.

Sáng ngày 16/6, trả lời PV báo Dân Việt, ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND phường Đông Vệ, TP.Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông khoảng 50 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

Tin trong nước - Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong lúc sáng sớm
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 16/6, tại khuôn viên sân bên phải (phía cầu thang bộ, thoát hiểm) của tòa nhà A3, Chung cư Tân Thành (phường Đông Vệ, TP.Thanh Hoá).

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đang dọn vệ sinh ở khu vực phía sân bên trong hông tòa nhà A3 thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh. Khi quay lại, người này phát hiện một người đàn ông nằm trên đất tử vong.

Báo Tiền Phong đưa tin, người đàn ông tử vong đi giày da đen, mặc quần áo đi làm. Hiện, chưa xác định nạn nhân có phải người đang sinh sống tại đây hay không.

Tin trong nước - Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong lúc sáng sớm (Hình 2).
Tòa chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-luc-sang-som-a541210.html