+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sợ hãi báo cảnh sát vì nhà cửa quá gọn gàng, "nghi phạm" ngơ ngác không hiểu chuyện gì

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông giật mình khi thấy nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp bất thường, điều kỳ lạ là tất cả người thân đều nói rằng họ không hề đến đây dọn dẹp.

    Mới đây, một người đàn ông họ Dư sống tại Trừ Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã báo cảnh sát sau khi phát hiện cảnh tượng giật mình trong nhà.

    Theo đó, căn nhà lộn xộn của ông Dư bỗng trở nên gọn gàng, tinh tươm. Nền nhà sạch bóng không một hạt bụi, các vật dụng được sắp xếp ngăn nắp, đống quần áo bẩn đã giặt và phơi, chăn bông được xếp lại vô cùng cẩn thận. Điều kỳ lạ là tất cả người thân của ông Dư đều nói rằng họ không hề đến dọn dẹp trong lúc ông vắng nhà.

    chi gai giup em trai don nha bi canh sat ba 1

    Ngày hôm sau, ông Dư đã nhờ quản lý tòa nhà trích xuất camera thì phát hiện một người phụ nữ trung niên lạ mặt đã vào trong nhà hơn 1 tiếng đồng hồ mới rời đi, bất ngờ là người này còn biết chỗ ông giấu chìa khóa dự phòng nên mới có thể thuận lợi ra vào. Vì sự việc quá kỳ lạ, ông Dư vẫn quyết định báo cảnh sát để tìm hiểu mọi chuyện. Điều mà mọi người không ngờ là sự việc này thực chất là một sự hiểu lầm hài hước.

    Lực lượng chức năng sau đó nhanh chóng tìm đến nhà "nghi phạm", đó là người phụ nữ họ Lý. Khi thấy cảnh sát xuất hiện trước cửa nhà, bà liền hoảng hốt không hiểu chuyện gì.

    chi gai giup em trai don nha bi canh sat bat 3

    Thì ra, ngày hôm đó bà Lý đến dọn nhà cho em trai ở tầng 7, cùng khu chung cư với anh Dư. Tuy nhiên vì nhầm lẫn nên đã đi vào căn hộ ở tầng 5. Bà được em trai dặn dò rằng chìa khóa nhà ở bên trong chiếc giày màu trắng ở trước cửa, trùng hợp là anh Dư cũng giấu chìa khóa ở vị trí tương tự.

    chi gai giup em trai don nha bi canh sat bat 2

    Tình huống oái ăm khiến cảnh sát không khỏi bật cười. Cộng đồng mạng hài hước nói rằng cách ông Dư và anh Lý giấu chìa khóa ở cùng một nơi giống nhau quả thật là "ý tưởng lớn gặp nhau".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-so-hai-bao-canh-sat-vi-nha-cua-qua-gon-gang-nghi-pham-ngo-ngac-khong-hieu-chuyen-gi-a513035.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan