Người đàn ông sợ tái mặt vì phát hiện điều kinh hãi trong ô tô cũ mua từ bãi tái chế


Thứ 7, 04/06/2022 | 09:00


Cùng sự kiện

Người đàn ông mua một chiếc ô tô cũ từ bãi tái chế, khi đang kiểm tra và tháo dỡ thì nhìn thấy điều hãi hùng.

Theo truyền thông địa phương, ngày 1/6 vừa qua, người đàn ông họ Lin ở Lô Trúc, Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) mua chiếc ô tô cũng từ bãi tái chế mang về nhà, định tháo dỡ để lấy phế liệu và tận dụng những bộ phận tốt còn dùng được.

Anh Lin không phát hiện điều gì bất thường khi mới đem ô tô về nhà. Thế nhưng, đến khoảng 23h hôm đó, khi chuẩn bị kiểm tra và tháo dỡ, anh đột nhiên ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ. Vừa mở cửa ô tô, anh bàng hoàng khi thấy thi thể một người đàn ông đang phân hủy ở ghế sau xe.

Quá sợ hãi, anh Lin lập tức gọi điện trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng phong tỏa hiện trường, đồng thời quan sát thấy bên kia đường là một nhà máy tái chế ô tô cũ, có một số ô tô phế liệu đang đỗ.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông sợ tái mặt vì phát hiện điều kinh hãi trong ô tô cũ mua từ bãi tái chế
Người đàn ông hoảng sợ báo cảnh sát khi phát hiện thi thể đang phân hủy ở ghế sau ô tô. Ảnh minh họa: Getty Images

Cảnh sát thông tin chiếc ô tô chứa thi thể có màu đen, đã bị tháo bỏ biển số. Nạn nhân được xác định là người đàn ông họ Huang (36 tuổi). Huang là tội phạm ma túy đang bị truy nã, trước đó đã được gia đình thông báo mất tích. Thi thể nạn nhân hiện hiện đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, xem liệu có phải là một vụ án mạng hay không.

Được biết, anh Lin mua chiếc ô tô nói trên cách đây 2 năm, lúc đầu định sửa chữa, sơn lại rồi đem bán. Tuy nhiên, đại lý xe hơi đóng cửa do dịch bệnh nên việc sửa chữa chiếc xe cũng bị trì hoãn. Mãi đến tháng trước, chiếc ô tô mới được kéo từ một nghĩa trang ở Thụ Lâm (Tân Bắc) về Lô Trúc (Đào Viên), sau đó đến tay anh Lin.

“Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, chúng tôi lập tức cử người đến hiện trường điều tra, thu thập chứng cứ. Toàn bộ thông tin sau đó đã được chuyển đến Văn phòng công tố thành phố Đào Viên để tiến hành điều tra”, ông Li Jiaming – Giám đốc sở Cản sát quận Lô Trúc chia sẻ.

Mới đây, anh Vương ở Đại Liên, Liêu Ninh (Trung Quốc) cũng phát hiện điều bất ngờ trong chiếc đêm ghế sofa cũ bị vứt ở gần bãi rác thành phố. Cụ thể, bên trong có một gói nhỏ chứa 1 cuốn tạp chí, 4 phiếu gửi tiền, 5 cuốn sổ tiết kiệm, 1 thẻ ATM 160.000 NDT (khoảng 556 triệu đồng). Những cuốn sổ tiết kiệm và phiếu gửi tiền mang tên Lưu Mỗ Phú và Lý Mỗ Nga.

Nắm được thông tin, cảnh sát vao cuộc diều tra thì phát hiện đệm ghế sofa do một bà cụ sống gần đó bỏ đi. Tuy nhiên, bà cụ lại cho biết bà nhặt được chiếc đệm ghế này từ 3 năm trước, hiện không còn dùng nữa. Trong thời gian sử dụng, bà không hề nhét vật gì vào bên trong, cũng không tìm thấy thứ gì. Anh Vương hy vọng sẽ sớm tìm được chủ nhân số tiền để trao trả lại.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-so-tai-mat-vi-phat-hien-dieu-kinh-hai-trong-o-to-cu-mua-tu-bai-tai-che-a539822.html