+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sống sót thần kỳ sau 3 ngày rơi xuống hố đá sâu, bất tỉnh trong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông 38 tuổi ở Quảng Ngãi bị rơi xuống hố đá sâu và nằm bất động suốt 3 ngày, may mắn được người đi rừng phát hiện.

    Một người đàn ông 38 tuổi ở Quảng Ngãi bị rơi xuống hố đá sâu và nằm bất động suốt 3 ngày, may mắn được người đi rừng phát hiện.

    Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, anh Phạm Văn Thái (38 tuổi, xã Ba Trang, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) đã được đưa về nhà tiếp tục chăm sóc.

    Trao đổi trên Dân trí, anh Thái cho hay, tối 5/6, anh một mình vào khu rừng thuộc xã Ba Trang để săn ếch. Không may trong đêm tối, đá trơn khiến anh trượt chân rơi xuống hố đá và bất tỉnh sau đó.

    Khi tỉnh lại, anh Thái thấy mình nằm dưới hố đá sâu, tay chân không cử động được, vết thương ở mặt bắt đầu lở loét, đau đớn.

    Sau đó, do đói khát, vết thương nhiễm trùng nên anh Thái lại bất tỉnh. Rất may mắn, sau 3 ngày nằm dưới hố đá, anh Thái đã được ông Trần Đệ (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện và cứu sống.

    Gia đình chăm sóc anh Thái - Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Trao đổi trên Dân Việt, ông Đệ cho hay: "Ngày 8/6, trong lúc tôi đi coi rẫy thì phát hiện một người (anh Thái) nằm bất động dưới một hố đá, trên mình đầy thương tích đã bị lở loét và bị côn trùng bu phủ... Tôi còn tưởng là xác chết".

    Sau giây phút hoảng hốt, ông Đệ lấy hết can đảm đến gần và phát hiện người bị nạn vẫn còn thở thoi thóp nên vội chạy đi tìm người đến khiêng nạn nhân và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ cấp cứu.

    "Sau hơn một ngày thấy Thái đi soi ếch vẫn chưa về nên gia đình vô cùng lo lắng. Tuy nhiên do vợ chồng già yếu không thể đi tìm, còn người vợ của Thái có đi tìm nhưng không rành đường nên không tìm được. Đến khi có người báo phát hiện người rơi xuống hố đang đi cấp cứu, gia đình xuống nhận ra Thái và đưa đi cứu chữa tại Bệnh viện Đà Nẵng" - Dân Việt dẫn lời ông Nghề (cha ruột anh Thái) cho hay.

    Người lao động thông tin thêm, hiện anh Thái bị mù một mắt và vết thương vẫn còn khá nặng. Tuy nhiên, do nhà nghèo, cha mẹ già yếu không có tiền tiếp tục điều trị nên anh Thái được đưa về nhà vào ngày 17/6.

    "Nhìn thấy con nằm quằn quại trong đau đớn mà không có tiền mua thuốc men, vợ chồng tôi đau xót lắm" - Người lao động dẫn lời ông Nghề nói thêm.

    Hiện chính quyền xã Ba Trang (huyện Ba Tơ) cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình để mua thuốc men cho anh Thái.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-3-ngay-roi-xuong-ho-da-sau-bat-tinh-trong-rung-a280604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan