+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sống sót trên sa mạc nhờ ... ăn kiến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không có thức ăn, cũng không có nước, người đàn ông vẫn sống sót kỳ diệu giữa sa mạc cháy khát trong suốt 6 ngày nhờ ăn kiến.

    (ĐSPL) – Không có thức ăn, cũng không có nước, người đàn ông vẫn sống sót kỳ diệu giữa sa mạc cháy khát trong suốt 6 ngày nhờ ăn kiến.

    Tin tức trên báo News Sky, Reginald George Foggerdy, một người đàn ông 62 tuổi người đã được ca ngợi là có kỹ năng sống tuyệt vời khi trở về sau khi bị mất tích giữa sa mạc 6 ngày liền.

    Người đàn ông sống sót trên sa mạc nhờ ... ăn kiến.

    Theo đó, để sống sót giữa sa mạc hẻo lánh của Úc suốt 6 ngày, không có thức ăn cũng không có nước, ông đã phải ăn những con kiến đen và trú ẩn dưới những gốc cây. Ông đã được những sỹ quan cảnh sát đặc biệt tìm thấy ở phí Tây nước Úc vào khoảng 6h ngày 13/10 mới đây bằng những dấu chân trên sa mạc.

    Xem video:

    [mecloud]kdaqvZMwOr[/mecloud]

    Người trách nhiệm cứu hộ cho biết ông Reginald George Foggerdy khi được tìm thấy có dấu hiệu bị ảo giác do mất quá nhiều nước.


    "Ông ấy đã được sơ cứu và điều trị ngay trên nền đất. Và tất nhiên bây giờ đã có thể ngồi lên và nói chuyện, tình trạng sức khỏe đang chuyển biến tích cực”, người này nói với 720 ABC Perth.

    Được biết, trước đó, ông Foggerdy đã có một chuyến đi săn với anh trai của mình và đã mất tích vào ngày 7/10 gần Laverton, cách khoảng 600 dặm về phía đông bắc Úc. Ông Foggerdy đã rời xa khu cắm trại của họ để săn lùng một con lạc đà, nhưng đã không trở về.


    Reginald George Foggerdy được tìm thấy cách khu cắm trại khoảng 9 dặm (15km) và được máy bay chuyển đến bệnh viện. Khi mất tích, ông trong tình trạng chỉ mặc mỗi áo phông, quần sooc và đội mũ, đi giày xỏ ngón.

    "Anh ấy không hề chuẩn bị bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào. Anh ta đã săn một con lạc đà và sau đó bị mất phương hướng và mất tích," người trách nhiệm cứu hộ nói với hãng ABC.


    Mọi người cho biết trong vùng khí hậu hẻo lánh, nóng đỉnh điểm như thế việc sống sót là điều hy hữu và anh được đánh giá là người có kỹ năng sinh tồn tuyệt vời.

    Vợ ông, Arlyn, nói với ABC cô đã khóc khi cô nghe thấy chồng cô sống sót trở về. "Thật kỳ diệu khi ông ấy có thể sống sót mà không có nước và thức ăn", cô nói.

    Dấu chân của ông Foggerdy được cảnh sát chụp lại.

    Em gái của ông Foggerdy là Christine Ogden cho biết, gia đình cô chưa bao giờ thôi hi vọng và mong chờ Foggerdy trở về. "Ông là một người dân da đen giàu kinh nghiệm sống, ông sống ở Kalgoorlie và những vùng xung quanh trong hơn 20 năm rồi và là một thợ mỏ," cô nói với Australian Associated Press.

    Sau khi ông Foggerdy được tìm thấy, cảnh sát đã đăng một bức ảnh những dấu chân trên  sa mạc cát, cùng với lời chú thích: "Mọi sự liên lạc chỉ là một dấu vết ... đó là một trong những dấu chân của ông Foggerdy."

    MẠC NHIÊN (Theo News sky)

    Xem thêm video:

    [mecloud]T7l7kgi1tk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-song-sot-tren-sa-mac-nho-an-kien-a115084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.