+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông suýt chết khi đi câu cá vì tai nạn hi hữu

    ĐS&PL Tai nạn hi hữu suýt lấy mạng người đàn ông, rất may anh được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại tỉnh Phatthalung (Thái Lan) vào hôm 22/5 vừa qua. Hôm đó, người đàn ông đi săn cá bằng mũi giáo, trong lúc đang ngụp lặn dưới sông, anh cảm thấy mệt và thiếu khí nên trồi lên mặt nước để há miệng lấy hơi.

    Đúng lúc này, một con cá rô bất ngờ nhảy khỏi mặt nước và chui thẳng vào cổ họng người đàn ông. Do anh đang trong quá trình hít hơi sâu nên con cá nhanh chóng trôi tuột xuống dưới, mắc kẹt ở cổ họng.

    Khi người đàn ông cố kéo con cá ra, nó liên tục quẫy mình và cố chui vào sâu trong cổ họng khiến anh không thể thở được, rơi vào tình trạng nguy hiểm. Rất may, một người dân gần đó phát hiện điều bất thường nên vội vàng đến kiểm tra và đưa anh đến Bệnh viện tỉnh Phatthalung cấp cứu.

    nguoi dan ong suyt chet khi di cau ca vi tai nan hi huu
    Con cá rô được các bác sĩ gắp ra từ trong cổ họng người đàn ông. Ảnh: Oddity Central

    Kết quả chụp X-quang cho thấy trong cổ họng bệnh nhân có một con cá rô phi dài khoảng 12.7 cm, sống lưng, đuôi và vây đều được bao phủ bởi những chiếc gai nhọn. Con cá mắc kẹt giữa cổ họng và khoang mũi của người đàn ông.

    Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu để lấy con cá ra khỏi họng người đàn ông, các bác sĩ hết sức cẩn thận. Sau 1 tiếng phẫu thuật, bác sĩ đã thành công lấy con cá dính máu ra khỏi cổ họng người bệnh. Hiện, người đàn ông đã hồi phục và được bác sĩ cho ra viện.

    “Cơ hội gặp phải tai nạn như vật là rất thấp. Trong thời gian làm nghề, tôi chưa từng chứng kiến tình huống nào như vậy. Các bác sĩ đã cố gắng giảm thiểu tối đa tổn thương nội tạng cho bệnh nhân và đã thành công cứu sống người bệnh”, Oddity Central dẫn lời bác sĩ Sermsri Pathompanichrat, người tham gia ca phẫu thuật.

    Sau khi được đăng tải, sự việc nói trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều dân mạng tỏ ra ngạc nhiên và không tin có người lại có thể xui xẻo tới vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-suyt-chet-khi-di-cau-ca-vi-tai-nan-hi-huu-a540093.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan