+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông suýt trụy tim khi thấy mặt người trên cửa máy giặt, mãi mới hoàn hồn nhận ra sự thật

    • DSPL
    ĐS&PL Alex Boardman (diễn viên hài người Anh) rất kinh hãi khi thấy nguyên một gương mặt người xuất hiện tròn trĩnh, vừa vặn trên tấm kính cửa trước máy giặt.

    Alex Boardman (diễn viên hài người Anh) rất kinh hãi khi thấy nguyên một gương mặt người xuất hiện tròn trĩnh, vừa vặn trên tấm kính cửa trước máy giặt.

    Theo Mirror, Alex đã đăng bức ảnh khiến ông giật mình trong tích tắc lên Twitter kèm theo dòng caption: "Tôi quên mất mình đã cho chiếc chăn của Boo và tấm drap trải đệm hình danh ca David Bowie vào may giặt. Suýt nữa thì lên cơn đau tim".

    Ông đã hoàn toàn quên mất mình đem chăn và đệm đi giặt để rồi khi bước trở lại phòng, ông đã có một phen hú vía nhớ đời.

    Cảnh tượng ấy thật sự rất kinh hãi vì nguyên một gương mặt người xuất hiện tròn trĩnh, vừa vặn trên tấm kính cửa trước máy giặt.

    Bận rộn việc nhà, người đàn ông về phòng liền phát hoảng với gương mặt người ngay trên cửa máy giặt.

    Bất chấp trải nghiệm có nguy cơ đe dọa sức khỏe, ông Alex vẫn cảm thấy rất vui khi câu chuyện của mình được đông đảo dân mạng đón nhận.

    Trước đó, một câu chuyện tương tự xảy ra vào tháng 12/2019. Một ông bố đã suýt phải nhập viện cấp cứu khi nhìn thấy gương mặt của đứa con bé bỏng của mình trong máy giặt.

    Đây là loại máy giặt mà một khi đã hoạt động thì rất khó mở được cửa. Phải mất một lúc hốt hoảng, ông bố mới nhận ra đó chỉ là chiếc áo thun của vợ có in hình con họ và "hoàn hồn" trở lại.

    Hình in trên áo quá giống thật khiến ông bố hốt hoảng.

    Bức ảnh sau đó nhanh chóng được lan truyền trên Twitter. Nhiều người mới lướt qua ảnh và chưa kịp đọc caption đã để lại bình luận thừa nhận rằng họ cũng có một phen hốt hoảng. Vài người chia sẻ bức ảnh cùng lời cảnh báo như: "Làm ơn, nếu bạn định giặt cái áo yêu thích có in hình con cái của mình trên đó, hãy viết lưu ý và dán lên máy giặt".

    Ngoài những bình luận thể hiện sự lo sợ hay đồng cảm với người bố, nhiều người cũng chia sẻ các mẹo để tránh gặp phải tình huống tương tự, bởi lẽ điều này thực sự không tốt cho những người yếu tim.

    Một trong những mẹo khá hữu ích đó là lộn trái áo trước khi giặt. Việc này không chỉ giúp các ông bố, bà mẹ tránh bị nhầm lẫn mà còn giữ được hình in trên áo lâu hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-suyt-truy-tim-khi-thay-mat-nguoi-tren-cua-may-giat-mai-moi-hoan-hon-nhan-ra-su-that-a362550.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan