+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tạc tượng vợ quá cố y như thật, đặt trong nhà để ăn mừng tân gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông Ấn Độ đã khiến hàng triệu trái tim “tan chảy” sau khi giới thiệu bức tượng người vợ đã mất giống ý như thật trong bữa tiệc về nhà mới.

    Một người đàn ông Ấn Độ đã khiến hàng triệu trái tim “tan chảy” sau khi giới thiệu bức tượng người vợ đã mất giống y như thật trong bữa tiệc về nhà mới.

    Được biết, đó là Srinivas Gupta, một doanh nhân đến từ Karnataka (Ấn Độ). Hôm 7/8, các quan khách đến dự tiệc tân gia tại nhà ông rất đỗi ngạc nhiên khi trông thấy bức tượng của bà Madhavi, người vợ quá cố của Gupta, được trân trọng đặt tại trung tâm phòng khách.  

    Vợ của ông đã qua đời trong một tai nạn thảm khốc 3 năm trước (2017). Sau khi bà ra đi, ông Gupta quyết định sẽ biến ước mơ sở hữu một căn nhà gỗ của bà thành hiện thực. Một năm sau đó, ông thuê một nhà điều khắc ở địa phương để tạc bức tượng bà với vóc dáng và các kích thước y hệt như bà khi còn sống.

    Ông Gupta cho biết rằng ông làm như vậy để bà có thể mãi ở bên ông cùng hai cô con gái, đồng thời hiện diện trong bữa tiệc tân gia ngôi nhà mới.

    Ông Srinivas Gupta bên bức tượng bằng silicon của vợ quá cố.

    Ông Srinivas Gupta chia sẻ với trang India.com: “Cảm giác thật tuyệt khi vợ tôi lại trở về nhà một lần nữa và đây chính là căn nhà mơ ước của bà ấy. Nhà điều khắc Shreedhar Murthy đến từ Bengaluru đã dành một năm trời để hoàn thành bức tượng vợ quá cố của tôi. Bức tượng được làm bằng silicon để có thể giữ được dài lâu.

    Shreedhar Murthy đã khuyên chúng tôi nên làm một bức tượng bằng silicon thay vì bằng sáp bởi chúng tôi sống ở Koppal – một khu vực rất nóng, trong khi đó, chúng tôi không thể bật điều hòa liên tục để bảo vệ tượng sáp được”.

    Những bức ảnh cùng video quay lại cảnh ông Gupta cùng hai cô con gái bên cạnh bức tượng bằng silicon của bà Mdhavi đã gây “sốt” trên mạng xã hội ở Ấn Độ suốt tuần qua. Phần lớn cư dân mạng đều ca ngợi tình yêu sâu đậm mà chung thủy mà doanh nhân này dành cho vợ của mình dù hai người đã âm dương cách biệt.

    Hai cô con gái đứng hai bên của ông Srinivas Gupta và bức tượng người mẹ đã mất của họ.

    “Một tình yêu thật to lớn, đong đầy cảm xúc. Với nhiều người trên thế giới, đó chỉ là một bức tượng, nhưng với người đàn ông này, bức tượng đó lại giống như người vợ đang ở cạnh bên ông lúc này. Một ý tưởng quá đỗi sáng tạo và thông minh,” một người dùng Twitter để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Thật ngưỡng mộ Srinivas Gupta khi luôn nâng niu mối tình với người vợ đã khuất. Ông ấy đã dạy chúng ta phải biết trân trọng những người ở bên cạnh – điều mà nhiều gia đình hiện đại ngày nay đều thiếu vắng”.

    Đinh Kim(Theo Odditycentral)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tac-tuong-vo-qua-co-y-nhu-that-dat-trong-nha-de-an-mung-tan-gia-a334918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan