+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa trái cùng bức thư tuyệt mệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

    Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

    Tối 7/4, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông treo cổ, nghi tự tử trong nhà.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu Dương (39 tuổi, ngụ đường Trương Hán Siêu, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột).

    Ngôi nhà nơi phát hiện ra anh Dương treo cổ tự vẫn

    Trước đó, ngày 5/4, gia đình liên lạc với anh Dương nhiều lần nhưng không được, trong khi đó vợ con anh Dương cũng không có ở nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, chiều 7/4, người thân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Khi mọi người đến và phá cửa vào nhà thì phát hiện anh Dương đã treo cổ tự tử tại phòng bếp, trên bàn để lại bức thư tuyệt mệnh có nội dung xin lỗi gia đình vì đã khiến mọi người lo lắng, do anh nợ nần nhiều người.

    Người thân của anh Dương cho biết, có biết chuyện anh nợ nần tiền bạc, nhưng không biết cụ thể số tiền là bao nhiêu. Theo những người hàng xóm xung quanh, trước khi xảy ra sự việc, mọi người thấy có nhiều đối tượng đến nhà anh Dương đòi nợ, gây ồn ào nên có thể vợ con anh Dương đã đi lánh nạn, còn anh Dương nghĩ quẩn nên tự tử.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-trong-ngoi-nha-khoa-trai-cung-buc-thu-tuyet-menh-a225206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan