+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trốn thoát khu cách ly hệt như phim hành động nhưng vẫn gặp cái kết "đắng ngắt"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ 8 tiếng sau khi tẩu thoát, cảnh sát đã thành công bắt giữ lại người đàn ông có hành vi trốn khỏi khu cách ly.

    Mới đây, báo chí Australia đồng loạt đưa tin về vụ việc một người đàn ông tìm cách trốn thoát khỏi khu cách ly bằng cách thức hết sức "bá đạo", dù vậy anh ta không thể thoát khỏi sự truy tìm của lực lượng chức năng và phải chịu phạt cho hành vi của mình.

    Cụ thể, người đàn ông đến bang Western Australia trên một chuyến bay liên tiểu bang từ thành phố Brisbane, thuộc tiểu bang Queensland. Khi đến nơi, anh ta đã bị từ chối nhập cảnh để nhằm ngăn chặn tự lây lan của dịch bệnh đến tiểu bang này.

    Lực lượng an ninh sân bay đã yêu cầu người đàn ông phải rời khỏi tiểu bang Western Australia trong vòng 48 giờ tới. Anh ta cũng được đưa đến một khách sạn để cách ly tạm thời.

    Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 20/7, người đàn ông đã tìm mọi cách để trốn thoát khỏi khu cách ly. Anh ta buộc chặt những tấm ga trải giường để làm thành 1 sợi dây rồi dùng nó để trèo ra từ cửa sổ tầng 4.

    tron thoat khu cach ly bang ga trai giuong 1
    Người đàn ông buộc chặt những tấm ga trải giường thành sợi dây để tẩu thoát.

    Cảnh sát Western Australia đã thông báo về vụ việc trong một bài đăng trên Facebook, đăng kèm tấm ảnh hiện trường bỏ trốn của của người đàn ông và kêu gọi người dân nếu phát hiện tung tích người này thì phải lập tức báo cáo đến cơ quan chức năng.

    Chỉ 8 tiếng sau khi tẩu thoát, cảnh sát đã tìm thấy người đàn ông và bắt giữ anh ta vì tội hông tuân theo chỉ đạo và cung cấp "thông tin sai lệch/gây hiểu lầm". Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, người đàn ông năm nay 39 tuổi và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

    Được biết, cũng trong tháng 7/2021, một phụ nữ tại đã bị cáo buộc trèo xuống 2 tầng ban công nhằm trốn cách ly ở vùng trung tâm khu vực phía Đông Bắc Cairns, Australia.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tron-thoat-khu-cach-ly-het-nhu-phim-hanh-dong-nhung-van-gap-cai-ket-dang-ngat-a507787.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan