+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trúng gần 6 tỷ đồng nhờ mua vé theo dãy số trong giấc mơ

    ĐS&PL Người đàn ông thử vận may với những con số xuất hiện thoáng qua trong giấc mơ, không ngờ thực sự trúng giải.

    Mới đây, ông Alonzo Coleman (Mỹ) mua vé số từ một quần bán tại siêu thị với giá 2 USD (hơn 45.000 đồng) cho 4 bộ số. Trong đó, bộ số 13, 14, 15, 16, 17 và 18 đã giúp ông trúng 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng).

    Được biết, đây là những con số đã xuất hiện thoáng qua trong giấc mơ của ông. Người đàn ông ghi nhớ và cố gắng thử vận may dù không kỳ vọng quá nhiều.

    Người đàn ông đã nghỉ hưu vừa vui vừa bất ngờ khi biết mình trúng giải thưởng lớn. Hiện, ông Alozon đã nhận thưởng nhưng không tiết lộ sẽ làm gì với số tiền đó. "Thật khó để tin nổi điều này", ông Alozon cho hay.

    nguoi dan ong trung gan 6 ty dong nho mua ve theo day so trong mo
    Người đàn ông trúng gần 6 tỷ đồng nhờ mua vé số theo giấc mơ.

    Chuyện người mua xổ số được "báo mộng" không hề hiếm gặp. Trước đó, một người phụ nữ làm nghề bán cá ở tỉnh Rayong (Thái Lan) thường xuyên nằm mơ thấy một dãy số đặc biệt gồm 6 chữ số “098597”, thậm chí có thời điểm dãy số này xuất hiện lặp đi lặp lại trong 3 đêm liên tiếp.

    Cảm thấy kỳ lại, người phụ nữ quyết định tìm mua tờ vé có đủ 6 số “098597” nhưng không thấy tờ vé bào có đúng 6 số như vậy. Trong lúc đang chán nản, bà bất ngờ phát hiện một tờ vé số duy nhất có đuôi “597” nên đành mua tạm và không hy vọng quá nhiều.

    Sau khi mua vé số xong, bà lại quay về chợ và tiếp tục bán cá như bình thường. Vài ngày sau, bà sững sờ khi nhận được tin mình trúng giải độc đắc. Không dám tin đó là sự thật, người phụ nữ ngất xỉu 2 lần liền, lúc tỉnh dậy thì bật khóc vì hạnh phúc.

    Người phụ nữ đã tặng toàn bộ số cá của mình cho mọi người trong chợ, đồng thời quyết định dừng công việc buôn bán để nghỉ ngơi. Số tiền hơn 6 triệu baht (khoảng hơn 4 tỷ đồng) vừa trúng số sẽ giúp bà có những ngày tháng an hưởng tuổi già dễ chịu và thoải mái hơn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-trung-gan-6-ty-dong-nho-mua-ve-theo-day-so-trong-giac-mo-a543643.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan