+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong bất thường tại phòng karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc cùng nhóm bạn hát karaoke, anh T. bỗng dưng ngã ra sàn nhà. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc cùng nhóm bạn hát karaoke, anh T. bỗng dưng ngã ra sàn nhà. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Tin tức trên báo Công lý cho biết, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang tiến hành điều tra vụ người đàn ông chết bất thường khi đang hát trong một quán karaoke ở thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, Bắc Giang.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 25/10 tại quán karaoke Hoàng Phố ở thị trấn Nếnh, huyện Yên Việt. Nạn nhân xấu số là anh Đỗ Danh T. (SN 1985), trú xã Quang Minh, huyện Việt Yên.

    Đang hát karaoke, anh T. bất ngờ ngã xuống sàn nhà rồi tử vong ngay sau đó. (Ảnh minh họa)

    Tin tức cho biết, vào thời điểm trên khi đang hát cùng nhóm bạn trong quán karaoke Hoàng Phố anh T. bất ngờ ngã ra sàn. Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh T. đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với PC54 Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai một số nhân chứng.

    Theo thông tin trên báo Dân trí về sự việc trên, Phó trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết, qua quá trình điều tra bước đầu nhận định, chiếc micro nhóm anh T. sử dụng hát bị rò rỉ điện. Còn anh T. tử vong có phải do điện giật hay không thì chưa có kết luận.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

    Mai Loan (t/h)

    [mecloud]CdeQN3EXYN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tai-phong-karaoke-a116874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.