+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà khóa cửa nhiều ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy nhà khóa cửa nhiều ngày một cách bất thường, hàng xóm kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong, cơ thể bốc mùi hôi thối.

    Thấy nhà khóa cửa nhiều ngày một cách bất thường, hàng xóm kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong, cơ thể bốc mùi hôi thối.

    Thi thể người đàn ông đang phân hủy được phát hiện trong căn nhà khóa cửa nhiều ngày. Ảnh: Tiền Phong 

    Thông tin trên báo Thanh Niên, chiều 11/9, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cái chết của ông Vũ Ngọc Châu (58 tuổi, ngụ 747 Trần Phú, phường B’Lao, TP.Bảo Lộc).

    Cụ thể, vào trưa cùng ngày, hàng xóm thấy nhà nạn nhân khóa cửa nhiều ngày một cách bất thường nên đã trình báo vụ việc với Công an phường B’Lao.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tới kiểm tra và gọi điện thoại vào số của ông Châu thì nghe chuông đổ trong nhà, nhưng không có người nghe máy.

    Sau đó, lực lượng công an và người dân đã dùng xà beng cạy cửa vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, cơ thể đã bốc mùi hôi thối.

    Hàng xóm nạn nhân cho biết, ông Châu đã ly hôn, hiện sống một mình và có tiền sử bệnh tim. Ông Châu sinh kế bằng nghề bán bánh mì nhưng suốt 3 ngày qua, hàng xóm không thấy ông Châu mở cửa tiệm nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, khi đi làm vườn, ngang qua suối Đục (thuộc địa bàn phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc), người dân tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên suối.

    Công an TP.Bảo Lộc và Công an phường Lộc Sơn đã tiến hành trục vớt thi thể, xác định danh tính nạn nhân là ông Bùi Thanh Tùng (49 tuổi, ngụ tại xã Lộc Thanh, TP.Bảo Lộc). Người nhà ông Tùng sớm có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ tục nhận thi thể để tổ chức an táng.

    Người nhà nạn nhân cho biết ông Tùng đã đi khỏi nhà 3 ngày, người thân tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy cho đến khi hay tin có người đàn ông chết đuối ở suối Đục. 

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra. 

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-can-nha-khoa-cua-nhieu-ngay-a292453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan