+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong dưới mương nước: Sống một mình, thường đi lang thang

    • DSPL
    ĐS&PL Đi ra đồng làm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước nên nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Đi ra đồng làm, người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước nên nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

    Ngày 18/12, Công Lý dẫn thông tin từ UBND thị trấn Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, chính quyền địa phương cùng với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi khi nhận được tin báo của nhân dân về một thi thể dưới mương nước.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 17/12, trong lúc đi làm đồng đã tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết dưới kênh C3, đoạn giáp ranh giữa xã Tây Hồ và thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân).

    Sự việc sau đó được nhanh chóng báo tới chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã thông báo rộng rãi cho người dân tới hiện trường để nhận dạng nạn nhân.

    Danh tính người này được xác nhận là Lê Khắc M. (SN 1961; ngụ thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân).

    Liên quan đến sự việc, trước đó Người Lao Động cho hay, người thân của ông M. đã trình báo sự việc ông M. đi khỏi nhà nhiều ngày nhưng không rõ đi đâu, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Đến chiều 17/12 thì thi thể ông được phát hiện dưới kênh C3.

    Chính quyền địa phương thông tin, ông M. có gia đình, tuy nhiên lâu nay ông chỉ sống một mình tại thị trấn Sao Vàng. Ông M. cũng thường xuyên đi lang thang và có uống rượu.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-muong-nuoc-song-mot-minh-thuong-di-lang-thang-a349855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan