Người đàn ông tử vong dưới ruộng nghi do đi vào đoạn đường thi công không có biển báo


Thứ 2, 29/07/2019 | 09:30


Cùng sự kiện

Tại xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường dưới ruộng.

Theo lãnh đạo xã Tuân Chính (Vĩnh Phúc), đoạn đường đang thi công không có biển báo, lại chênh lệch độ cao so với phần ruộng phía dưới hàng mét nên rất có thể đã khiến người đàn ông gặp tai nạn tử vong.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới ruộng. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngày 29/7, báo VietNamnet đưa tin, tại xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong bất thường dưới ruộng.

Cụ thể, khoảng 6h ngày 29/7, người dân thôn Táo, xã Tuân Chính bất ngờ nhìn thấy nạn nhân cùng chiếc xe máy nằm dưới ruộng, phía trên là đoạn đường đang thi công nên lập tức báo cho lực lượng chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra sơ bộ, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Th. (SN 1982, trú tại Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin về vụ việc, một vị lãnh đạo UBND xã Tuân Chính cho biết thêm: "Nơi xảy ra vụ việc thuộc tuyến đường dừng thi công do nhà thầu vướng vào đất xen canh.

Phía trước đoạn đường cụt này không có biển báo, đèn tín hiệu mà đơn vị thi công chỉ căng dây cách đó vài trăm mét, không đảm bảo an toàn có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc".

Được biết, phần mặt đường gần nơi xảy ra sự việc đã được thi công hoàn thiện. Tuy nhiên, mặt đường này chênh lệch độ cao so với ruộng phía dưới tới hàng mét gây nguy hiểm khi người dân đi ban đêm khi đèn xe không đảm bảo ánh sáng, thiếu quan sát.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-duoi-ruong-nghi-do-di-vao-doan-duong-thi-cong-khong-co-bien-bao-a286358.html