+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong ở sân chung cư do nhảy từ tầng 9?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo hình ảnh từ camera an ninh của tòa nhà, người đàn ông có thể đã nhảy từ cửa cầu thang bộ ở tầng 9 xuống đất dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) - (ĐSPL) - Theo hình ảnh từ camera an ninh của tòa nhà, người đàn ông có thể đã nhảy từ cửa cầu thang bộ ở tầng 9 xuống đất dẫn đến tử vong.

    Liên quan đến vụ phát hiện người đàn ông tử vong dưới sân khu nhà ở xã hội Ecohome 1 (Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vào tối qua 15/7, đại diện Ban quản lý tòa nhà cho biết, theo hình ảnh từ camera an ninh, vào thời điểm trên, người đàn ông đi lại nhiều vòng trước hành lang của tầng 9 tòa nhà E, sau đó có thể người đàn ông này đã tiến tới khu vực cửa ở cầu thang bộ và nhảy xuống đất.

    Người đàn ông đã nhảy từ tầng 9 xuống đất tử vong.

    Như tin tức đã đưa, lúc khoảng 19h30 ngày 15/7 một số người dân tại khu nhà ở xã hội Ecohome 1 phát hiện người đàn ông nằm bất động dưới đất bên dưới tòa E1B của khu nhà. Vụ việc được người dân báo lên cho ban quản lý khu nhà ở và lực lượng công an.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Khúc Hồng B. (sinh năm 1958, quê quán ở Thái Bình).

    Hiện trường nơi người đàn ông rơi xuống đất tử vong.

    Ông B. đã đến ở cùng vợ và con trong khu nhà này để chữa bệnh được một thời gian thì xảy ra sự việc. 

    Cũng theo cơ quan công an, trước đó ông B. từng có tiền sử bệnh tâm thần.

    Một số người dân ở đây cho biết, gia đình người đàn ông trên mới chuyển về khu nhà ở được một tuần. Khi vắng mặt ở nhà, cả gia đình nạn nhân đã đi tìm kiếm từ khoảng 17h nhưng không thấy cho tới khi nạn nhân được phát hiện đã tử vong dưới chân tòa nhà.

    Khu nhà ở xã hội Ecohome 1.

    Anh Dũng - một cư dân ở tòa nhà E3 cho biết, anh đang cho con xuống sân của tòa nhà hóng mát thì nghe tiếng hô hoán có người ngã từ tầng cao xuống đất, tới nơi thì thấy ông B. đã tử vong từ trước đó.

    Do người nhà nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi, nên đến 22h, thi thể người đàn ông được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo mai táng.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    MINH SANG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-o-san-chung-cu-do-nhay-tu-tang-9-a102332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.