+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tử vong trong căn hộ không khóa, chi tiết vụ việc làm ai nấy rùng mình

    ĐS&PL Đồng nghiệp lo lắng khi người đàn ông không đi làm suốt 3 ngày nên đến nhà xem thử, không ngờ phát hiện sự việc đau lòng.

    Mirror thông tin, người đàn ông tên Puttawat Kamwan (34 tuổi) được cho là đã tử vong vì điện giật sau khi chạm tay vào điện thoại di động đang sạc trong lúc ngủ. Trước đó, Puttawat không đi làm suốt 3 ngày nên các đồng nghiệp rất lo lắng, quyết định tìm đến căn hộ của anh ở tỉnh Samut Prakan (Thái Lan) vào tối ngày 26/1.

    Khi đến nơi, họ phát hiện Puttawat đã qua đời trên giường ngủ. Thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, một cánh tay đặt lên chiếc điện thoại di động. Đoạn video được quay phòng ngủ của người đàn ông cho thấy bộ sạc và dây nguồn nằm ngay cạnh giường. Ngay lập tức, các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến và cảnh sát mở cuộc điều tra.

    nguoi dan ong tu vong trong can ho khong khoa chi tiet vu viec lam ai nay rung minh
    Cảnh sát cho rằng người đàn ông có khả năng tử vong do bị điện giật. Ảnh: ViralPress

    Pantatip Kanthong (22 tuổi, đồng nghiệp của Puttawat) chia sẻ: “Chúng tôi làm việc tại một cửa hàng trang sức. Anh ấy đã vắng mặt 3 ngày và không nghe điện thoại. Sau giờ làm việc, chúng tôi đến căn hộ tìm anh ấy và thấy cửa mở. Khi đi vào trong cùng chủ nhà, chúng tôi phát hiện anh ấy trong tình trạng như vậy”.

    Trong khi đó, chủ nhà Nattanit Hawharn (31 tuổi) cho biết, Puttawat sống một mình và khá kín tiếng nên cô không nghĩ có chuyện bất thường xảy ra. “Anh ấy thường im lặng và năm nghỉ trong phòng hoặc uống lon bia sau giờ làm việc. Chúng tôi thấy cửa phòng anh ấy không đóng và nghĩ anh ấy chỉ bị ốm”, cô nói.

    Theo sĩ quan điều tra, đại úy cảnh sát Pongnarin Nontanok của đồn Bang Phil, họ không tìm thấy dấu vết của hành vi tấn công hoặc hoạt động đáng ngờ nào tại thời điểm này.

    Ông cho hay: “Puttawat Kamwan vẫn nằm trên giường. Cánh tay phải của anh ta chạm vào chiếc điện thoại đang sạc. Chúng tôi không tìm thấy dấu vết cho thấy người đàn ông bị hành hung. Từ các bằng chứng, có thể thấy anh ấy đã tử vong ít nhất 3 ngày. Thi thể đã bị trương lên và mùi hôi thối lan khắp phòng”.

    Pongnarin Nontanok cho biết thêm, Puttawat có thể đã tử vong do chập điện vì cánh tay anh gác lên điện thoại đang sạc. “Các báo cáo điều tra ban đầu ghi nhận sự xuất hiện của điện thoại và cáp sạc, vì vậy nguyên nhân tử vong được cho là điện giật. Điều này cũng đã được xác nhận khi khám nghiêm tử thi tại Bệnh viện Ramathibodi Chakri Naruebodindra ở Bangkok”,  Mirror dẫn lời ông Pongnarin Nontanok.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-can-ho-khong-khoa-chi-tiet-vu-viec-lam-ai-nay-rung-minh-a564797.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan