Người đàn ông tựa vào lan can tầng 2 bỗng ngã vật về sau, tình cảnh sau đó khiến ai nấy thót tim


Thứ 3, 23/03/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Đang đứng tựa người vào lan can tầng 2, người đàn ông bất ngờ ngã ngửa người trong tư thế lao đầu xuống đất làm người xung quanh hoảng hồn.

Đang đứng tựa người vào lan can tầng 2, người đàn ông bất ngờ ngã ngửa người trong tư thế lao đầu xuống đất làm người xung quanh hoảng hồn.

Cư dân mạng mới đây không khỏi xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh “chết hụt” của một người đàn ông ở Ấn Độ. Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại, một nhóm người đang đứng xếp hàng đợi lấy lương hưu ở ban công tầng 2 của một ngân hàng ở Vadakara, miền Nam Ấn Độ.

Ông Binu bất ngờ ngã ngửa ra khỏi lan can, may mắn được người đàn ông áo xanh bên cạnh túm lại.

Đúng lúc này, một người đàn ông áo đỏ tên Binu dần dần rơi vào trạng thái mất ý thức, cả người đột nhiên nghiêng ngả rồi ngửa người về phía sau, ngã ra khỏi ban công. Người đàn ông áo xanh đứng bên cạnh thấy vậy ngay lập tức túm lấy hai chân của ông Binu, gắng sức giữ không để ông ngã xuống dưới.

Mọi người xung quanh phát hiện ra sự việc cũng vội chạy tới giúp kéo người đàn ông đang trong trạng thái bất tỉnh lên. Nhiều người hợp sức, ông Binu cuối cùng cũng được đưa lên an toàn. Nguồn tin địa phương cho biết ông Binu sau đó đã được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Mọi người xúm tới ghì chặt, ông Binu cuối cùng cũng được đưa lên an toàn.

Tại đây, bác sĩ cho biết ông Binu bị ngất xỉu đột ngột vì cơ thể mất nước. May mắn thay, người đàn ông này không gặp bất cứ chấn thương nào, tình hình sức khỏe hiện đã ổn định.

Được biết, đoạn video được ghi lại vào ngày 18/3 vừa qua. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi thầm cảm thấy may thay cho ông Binu và thán phục phản ứng nhanh nhạy của người đàn ông áo xanh.

“Ông Binu quả là một người may mắn, mong những điều tốt lành sẽ tới với người đã cứu ông”, một người để lại bình luận. 

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tua-vao-lan-can-tang-2-bong-nga-vat-ve-sau-tinh-canh-sau-do-khien-ai-nay-thot-tim-a360045.html