+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tức tối chửi bới cặp vợ chồng trên máy bay vì lý do đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Người đàn ông liên tục chửi bới và phàn nàn mặc cho tiếp viên hàng không khuyên ngăn và yêu cầu về chỗ.

    Theo Yonhap, sự việc xảy ra vào ngày 14/8 vừa qua, trên chuyến bay kéo dài khoảng hơn 1 tiếng từ Seoul đến đảo Jeju. Đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Hàn Quốc cho thấy người đàn ông 46 tuổi giấu tên tiến về phía một cặp vợ chồng cùng đứa con sơ sinh của họ rồi bắt đầu chửi bới.

    "Không tự tin (quản được) thì đừng sinh con", người đàn ông hét lớn và chỉ vào mặt người mẹ. Trong lúc bực tức, anh ta thậm chí còn tháo cả khẩu trang ra. Tiếp viên hàng không đã cố gắng khuyên ngăn và mời người đàn ông về chỗ nhưng ta ta vẫn liên tục chửi bới, phàn nàn về việc đứa trẻ sơ sinh quấy khóc trên máy bay.

    Ngay khi máy bay hạ cánh xuống Jeju, người đàn ông đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Được biết, anh ta có thể bị cáo buộc vi phạm luật hàng không, bị kết án đến 3 năm tù hoặc phạt tới 30 triệu won vì hành vi gây rối.

    nguoi dan ong bi canh sat bat giu vi hanh vi xau xi voi cap vo chong tren may bay
    Người đàn ông chửi bới cặp vợ chồng vì để con khóc.

    Khác với người đàn ông nói trên, các hành khách trên chuyến bay từ Dubai (UAE) tới Tirana (Albania) lại có hành động vô cùng dễ thương khi thấy một cậu bé khóc không ngừng. Toàn bộ sự việc được Parikshit Balochi, người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng tại Dubai quay lại.

    Đoạn video cho thấy các hành khách đều cười tươi, vỗ tay và hát bài Baby Shark được rất nhiều trẻ em yêu thích. Bé trai đang phụng phịu vì khó chịu khi phải bay hành trình dài 6 tiếng dần bình tĩnh hơn và lắng nghe giai điệu của bài hát.

    “Cậu bé đã khóc không ngừng. Đầu tiên, những người ngồi xung quanh cố gắng trò chuyện để đánh lạc hướng cậu bé nhưng không hiệu quả. Sau đó mọi người, bao gồm cả tôi, bắt đầu hát Baby Shark để thu hút sự chú ý của cậu bé”, Balochi kể lại.

    Sau khi được đăng tải trên TikTok, đoạn video đã thu hút tới hơn 7 triệu lượt xem. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho hành động của các hành khách trên chuyến bay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tuc-toi-chui-boi-cap-vo-chong-tren-may-bay-vi-ly-do-day-bat-ngo-a548149.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan