+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tưởng chết sau cuộc đua uống rượu, bất ngờ tỉnh dậy trong nhà xác

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông bất tỉnh sau khi uống quá nhiều rượu vào ban đêm đã phát hoảng vì thấy mình tỉnh lại trong nhà xác. Sau đó anh chàng lại trở lại quán rượu.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông bất tỉnh sau khi uống quá nhiều rượu vào ban đêm đã phát hoảng vì thấy mình tỉnh lại trong nhà xác. Sau đó anh chàng lại loạng choạng trở lại quán rượu…

    Đó là những gì đã thực sự xảy ra ở Kamienna Gora (Ba Lan), một thanh niên 25 tuổi tên là Kamil bị cho là đã chết sau cuộc đua uống rượu nặng. Do uống quá nhiều vodka, anh ta bị ngất và được đưa tới bệnh viện, nơi anh bị tuyên bố là đã chết.

    Quá say khiến người ta chết lâm sàng và dễ bị cho vào nhà xác.

    [poll3]131[/poll3]

    Cảnh sát được gọi tới ngay lập tức, xác định danh tính và làm kiểm tra y tế cho “xác chết”. Cuối cùng Kamil cũng được cho phép trở về nhà.

    Câu chuyện kết thúc với thông tin anh chàng 25 tuổi, người vừa suýt chết vì say rượu này, lại quay trở lại quán rượu.

    Trường hợp kì lạ này gợi người ta nhớ tới một sự kiện tương tự xảy ra ở Nga hồi cuối năm ngoái. Một người đàn ông cũng bị coi là đã chết vì uống quá nhiều rượu tại một buổi tiệc. Sau khi tỉnh lại trong nhà xác, ông ta lại quay trở lại bữa tiệc để tiếp tục cuộc vui.

    (theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tuong-chet-sau-cuoc-dua-uong-ruou-bat-ngo-tinh-day-trong-nha-xac-a172459.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan