Người đàn ông và bồ đăng ảnh “thiếu vải” của vợ cũ lên mạng nhận cái kết đắng


Thứ 4, 28/08/2019 | 12:40


Cô Elizabeth Ann Clark ở Mỹ đã kiếm được 3,2 triệu đô la trong vụ kiện chồng cũ và bạn gái mới của anh ta đăng những bức ảnh hở hang của cô lên trang web khiêu dâm.

Cô Elizabeth Ann Clark ở phía Bắc Carolina, Mỹ đã kiếm được 3,2 triệu đô la trong vụ kiện chồng cũ và bạn gái mới của anh ta đăng những bức ảnh hở hang của cô lên trang web khiêu dâm.

Cô Elizabeth Ann Clark đã thắng kiện 3,2 triệu đô trong vụ kiện chồng và cô bồ đã dùng ảnh của mình để đăng trên trang web khiêu dâm. Ảnh minh họa

Theo Fayetteville Observer đưa tin, người phụ nữ đã buộc tội chồng cũ của mình là Thiếu tá Quân đội Mỹ Adam Clark và bạn gái mới của anh ta, Trung tá Kimberly Rae Barrett, đã đăng những bức ảnh bán khỏa thân của cô lên Facebook và ứng dụng hẹn hò Kik với những nội dung bình luận phỉ báng.

Theo các tài liệu thu được từ luật sư của nguyên đơn, một quảng cáo cá nhân đã được đăng trong phần "Kết nối bị mất" của Craiglist - một trang web quảng cáo được phân loại của Mỹ cho rằng Elizabeth không thể chăm sóc con cái và cô ấy bị herpes và bị rối loạn ăn uống. Luật sư của nguyên đơn tuyên bố rằng quảng cáo đã được đăng bởi người chồng là Adam Clark.

Bồi thẩm đoàn đã quyết định rằng Adam Clark phải trả cho cô vợ 2 triệu đô la, và thêm khoản 10.000 đô la bồi thường cho hành động trả thù khiêu dâm.

"Tôi đã tin rằng tôi sẽ chiến thắng bởi vì tôi biết những gì tôi đang nói là sự thật. Chỉ tôi mới hiểu được mình đã trải qua những ngày tháng đau khổ như thế nào và những gì tôi sẽ tiếp tục chịu đựng", Elizabeth nói.

Adam Clark cũng đang đối mặt với cáo buộc sai trái về hành vi rình rập và đe doạ liên quan đến các cáo buộc, trong khi cô bồ Barrett được cho là đang điều tra quân sự vì tội ngoại tình, "sử dụng vị trí của mình để ảnh hưởng đến việc chăm sóc trẻ em và truy cập hồ sơ y tế của Elizabeth Clark và các con của cô".

Trước đó, vào tháng 7/2016, một tòa án ở Singapore đã tuyên án một tháng tù đối với cô Yeo Hui Qi, 29 tuổi vì cô đã đăng tải 48 hình ảnh nhạy cảm của một phụ nữ khác là người tình cũ của người bạn trai lên một trang web lưu trữ hình ảnh.

Các hình ảnh này cho thấy cô bồ cũ này trong tư thế không mảnh vải che thân với khuôn mặt lộ rõ. Thậm chí, Qi còn sử dụng tên thật của nạn nhân đã tạo hồ sơ giả trên hai trang web khác, bao gồm một trang web hẹn hò.

Công tố viên cho biết nạn nhân đã gửi những bức hình khỏa thân của mình cho bạn trai của Qi (lúc đó chưa quen Qi) khi hai người đang hẹn hò vào năm 2011. Mối quan hệ của hai người chấm dứt vào đầu năm 2013 nhưng người bạn trai này vẫn lưu giữ các bức hình.

Đến giữa năm 2013, người bạn trai này mới hẹn hò với Qi. Tháng 9.2013, Qi phát hiện những hình ảnh này trong máy laptop của bạn trai. Hai người đã tranh cãi và chia tay nhưng trước đó, Qi đã kịp lưu các hình ảnh của cô gái kia vào ổ đĩa USB. Cho rằng tình yêu của mình tan vỡ là do cô bồ cũ của bạn trai nên Qi đã đăng tải các hình ảnh mát mẻ của cô bồ cũ này lên mạng để trả thù.

Trước tòa, Qi thừa nhận tội truyền bá hình ảnh đồi trụy bằng các phương tiện điện tử. Thẩm phán của phiên tòa Lee Poh Choo cho rằng Qi đã hủy hoại “cuộc sống của một phụ nữ vô tội” và hành động của cô là “hèn hạ”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-va-bo-dang-anh-thieu-vai-cua-vo-cu-len-mang-nhan-cai-ket-dang-a290701.html