+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vi phạm giao thông còn to tiếng với cảnh sát, tự xưng "phó trưởng khoa viện K"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm giao thông, người đàn ông không chịu hợp tác, liên tục to tiếng và tự xưng "phó trưởng khoa bệnh viện K".

    Tờ Tuổi trẻ đưa tin, ngày 3/6, đội cảnh sát giao thông số 11 (phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội) cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với tài xế Đ.X.T (49 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vì lái xe máy chạy vào làn đường cao tốc chỉ dành riêng cho ôtô.

    nguoi dan ong vi pham giao thong con to tieng voi canh sat tu xung pho truong khoa vien k 01
    Tài xế Đ.X.T vi phạm giao thông nhưng không chịu hợp tác, tự xưng "phó trưởng khoa viện K". Ảnh: Lao động

    Trước đó, vào chiều 2/6, đội cảnh sát giao thông số 11 ra quân xử lý xe môtô, xe máy, ba gác, xe ba bánh tự chế, xe kéo chở hàng cồng kềnh ngang nhiên đi vào làn cao tốc của đại lộ Thăng Long.

    Theo tờ Lao động, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng phát hiện một trường hợp điều khiển xe máy lưu thông vào làn đường cao tốc trên Đại lộ Thăng Long - làn chỉ dành riêng cho xe ôtô.

    Khi bị yêu cầu dừng xe xử lý, người này tỏ thái độ không hợp tác, liên tục to tiếng với lực lượng chức năng. Ngoài ra, người này còn tự xưng là phó trưởng một khoa của bệnh viện K và nói với cảnh sát giao thông rằng "Vào viện K sẽ gặp anh".

    Lực lượng chức năng sau đó đã liên tục thuyết phục, yêu cầu tài xế có thái độ đúng mực và hợp tác với cơ quan chức năng. Căn cứ hành vi vi phạm của tài xế, CSGT đã lập biên bản xử lý theo quy định.

    Tờ Dân trí cho hay, bệnh viện K sau khi tiếp nhận thông tin trên đã tiến hành kiểm tra, xác minh. Bệnh viện khẳng định tại bệnh viện hiện không có cán bộ nào tên như trên giữ chức phó trưởng khoa.

    Thông tin mà người đàn ông "tự xưng là phó Trưởng khoa bệnh viện K" cung cấp với cơ quan công an là không chính xác. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của bệnh viện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vi-pham-giao-thong-con-to-tieng-voi-canh-sat-tu-xung-pho-truong-khoa-vien-k-a539899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan