+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vô gia cư trở thành triệu phú Mỹ, sở hữu 100 căn hộ và 4 "xế hộp" sang trọng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông vô gia cư Nick Mocuta đã đến Mỹ từ Romania với chỉ 500 USD trong túi, hiện sở hữu hơn 100 căn hộ ở Mỹ và bốn chiếc xe hơi sang trọng.

    Theo một báo cáo của Mirror, Nick Mocuta đến Mỹ khi mới 21 tuổi bằng số tiền được bà ngoại cho và đã ngủ nhiều đêm trên ghế đá công viên.

    Trong khi nói chuyện với Mirror, anh đã kể lại thử thách của mình về việc mua một chiếc bánh mì kẹp thịt mà không có bất kỳ miếng pho mát nào và đi taxi tốn gần 100 USD. Anh cho biết giá cước taxi đã khiến anh suy nghĩ vì đây là một sự thay đổi văn hóa đối với anh.

    "Chiếc taxi đầu tiên tôi đi đến thành phố đã tiêu tốn của tôi khoảng 100 USD, khiến tôi mất 400 đô la cho bản thân - đó là một cú sốc văn hóa, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thấy mình vô gia cư ở LA, ngủ trên ghế dài trong công viên và ăn uống một ngân sách rất nhỏ", Nick Mocuta nói với Mirror.

    nguoi dan ong vo gia cu tro thanh trieu phu my so huu 100 can ho va 4 xe hop sang trong1 copy1
    Nick Mocuta. Ảnh: Instagram/LOFT Mamaia.

    "Tôi đã đi mua một chiếc bánh burger tại McDonald's và nói với họ rằng 'không có pho mát' để tôi không bị tính thêm tiền", người đàn ông triệu phú nói thêm. Sau đó, anh ta nhận được một công việc là đỗ xe cho những người sống trong một căn hộ. Tuy nhiên, anh đã tiết kiệm được một khoản nhỏ từ tiền lương của mình và mua một căn hộ cỡ nhỏ.

    Dần dần, tiếng Anh của anh được cải thiện khi tiếp xúc với các chủ phương tiện. Nick cho biết anh đã xoay sở để có được giấy phép môi giới bất động sản.

    Tuy nhiên, điều này không thỏa mãn được khao khát trở thành một người giàu có của anh và sau đó anh bắt đầu bán các mặt hàng điện tử như điện thoại di động và ốp lưng được nhập khẩu từ Trung Quốc trên eBay - một tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia của Mỹ vào năm 2013.

    nguoi dan ong vo gia cu tro thanh trieu phu my so huu 100 can ho va 4 xe hop sang trong2 copy
    Nick Mocuta trở thành triệu phú sau 9 năm.

    Công việc kinh doanh đã trở thành một thương vụ may mắn cho Nick khi anh đã kiếm được 4.000 USD một tháng và hơn thế nữa, anh ấy đã học được tất cả các sắc thái của giao dịch trên một nền tảng trực tuyến. Tài sản của Nick Mocuta tăng vọt lên 40 triệu USD

    "Tôi luôn nghĩ rằng nền tảng trực tuyến là tương lai và tôi muốn trở thành một phần của nó", Nick nói thêm. Bây giờ, Nick cho biết anh đang giao dịch với hơn hàng nghìn khách hàng mỗi ngày và tài sản của anh ấy đã tăng lên 40 triệu USD. Anh nói rằng bây giờ anh có thể mua được bất cứ thứ gì anh ta muốn ăn tại một số khách sạn đắt tiền nhất ở Mỹ.

    Nick đã dùng số tiền kiếm được để đầu tư vào 100 bất động sản ở Mỹ và Romania. Anh sở hữu 4 chiếc xe sang trọng, trong đó có một chiếc Bentley Continental và một xe Mercedes GT S63 AMG. Nick nói rằng luôn biết ơn bà quá cố, người đã cho anh số tiền đầu tiên để tới Mỹ. Anh cũng đã mua cho bố mẹ và anh trai mỗi người một căn hộ.

    Bích Thảo(Theo Republic World) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vo-gia-cu-tro-thanh-trieu-phu-my-so-huu-100-can-ho-va-4-xe-hop-sang-trong-a518628.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan