+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vô tình cứu sống bé trai 1 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất

    ĐS&PL Bé trai 1 tuổi bất ngờ bị ngã từ ban công tầng 2, đập trúng lưng người đàn ông trước khi rơi xuống đất.

    Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ mới đây xôn xao trước câu chuyện em bé rơi từ tầng 2 xuống đất, may mắn được một người đàn ông vô tình cứu sống.

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/6 vừa qua tại khu phố Haci Ilyas, thành phố Amasya (Thổ Nhĩ Kỳ). Hôm đó, anh Ruhi Asci đang đứng ngắm một cửa hàng ven đường qua cửa kính thì bé trai Khatira Amiri trượt qua lan can trên tầng 2, rơi trúng vai của anh.

    Cậu bé 1 tuổi đập vào lưng của Ruhi rồi bật ra rồi rơi xuống vỉa hè ngay sau lưng người đàn ông. Vừa choáng váng vừa bất ngờ, Ruhi quay lại và phát hiện Kharita đang ngồi trên nền bê tông nên lâp tức tiến đến bế đứa trẻ lên. Lúc này, mẹ của Kharita cũng chạy tới và cậu bé được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện.

    nguoi-dan-ong-vo-tinh-cuu-song-be-trai-1-tuoi-roi-tu-tang-2-xuong-dat.mp4

    Nguồn video: Newsflash

    Theo truyền thông địa phương, thời điểm xảy ra tai nạn, bé trai đang ngồi chơi trên ban công tầng 2 nhưng bị trượt ngã. Kharita hiện đang được chăm sóc tại Bệnh viện Nghiên cứu và Giáo dục Sabuncuoglu Serefeddin của Đại học Amasya. Báo cáo tiết lộ cậu nhập viện trong tình trạng ổn định. Hiện chưa rõ nhà chức trách địa phương có điều tra vụ việc hay không.

    "Ban đầu, tôi tưởng là chậu hoa rơi trúng người. Nhưng khi quay lại nhìn, tôi thực sự bàng hoàng khi biết đó là một em bé. Đứa trẻ lăn khỏi lưng tôi, đập xuống đất. Ở miệng và răng cháu bé có bị chảy một ít máu", Ruhi nhớ lại.

    Cách đây không lâu, chàng trai 17 tuổi Fawzi Zabaat cũng kịp thời đỡ bé gái 2 tuổi ngã từ cửa sổ tầng 2 xuống đất. Hôm đó, khi đang đi bộ đến chỗ làm tại quận Fatih, thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Fawzi nhìn thấy Doha Muhammed chơi gần cửa sổ đang mở ở căn hộ trên tầng 2.

    Lo lắng sẽ có chuyện không may xảy ra, chàng trai đã nán lại và hô hoán mọi người xung quanh đến trợ giúp. Đúng như dự đoán của Zabaat, bé gái 2 tuổi bị ngã từ trên cửa sổ xuống dưới.

    Rất may, Fawzi đã kịp thời dang tay đỡ lấy cô bé. Mặc dù không bị thương nhưng Muhammed vô cùng sợ hãi. Chàng trai 17 tuổi cùng mọi người tìm cách trấn an cô bé trước khi trao bé lại cho người bố.

    Mẹ của bé gái đang nấu ăn trong bếp vào thời điểm xảy ra sự việc. Bố của Muhammed đã cảm ơn Fawzi, đồng thời gửi tặng chàng trai trẻ 200 Lira (khoảng 800.000 đồng).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vo-tinh-cuu-song-be-trai-1-tuoi-roi-tu-tang-2-xuong-dat-a542852.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan