Người đàn ông vô tình mua 3 tờ vé số giống nhau và cái kết khiến ai nấy trầm trồ


Thứ 4, 28/09/2022 | 15:00


Cùng sự kiện

Vô tình mua 3 tờ vé với cùng một dãy số, người đàn ông may mắn trúng thưởng số tiền hơn 3,5 tỷ đồng.

Theo lời kể của người đàn ông 67 tuổi ở Towson (bang Maryland, Mỹ) với nhân viên Xổ số Maryland, ông quên mình đã mua vé cho đợt quay buổi trưa và buổi tối từ ngày 10-25/9 nên trước khi lên bàn phẫu thuật, ông mua thêm 1 tờ cho buổi quay số chọn 5 chữ số vào tối ngày 22/9.

Do không biết chuyện, người vợ lại mua cho ông thêm một tờ vé số nữa và chọn số ngẫu nhiên theo ngày sinh của bà. Tình cờ thay, cả 3 tờ vé đều có cùng dãy số 5-1-3-5-9 và chúng đã mang về cho ông tổng giải thường 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng).

“Thật không thể tin nổi, tôi vô tình mua 3 tờ vé số và đều trúng cả 3”, UPI dẫn lời người đàn ông giấu tên.

Cộng đồng mạng - Người đàn ông vô tình mua 3 tờ vé số giống nhau và cái kết khiến ai nấy trầm trồ
Người đàn ông mua 3 tờ vé số giống nhau và trúng thưởng hơn 3,5 tỷ đồng. Ảnh minh họa: Shutterstock

Được biết, người đàn ông này trước đó từng trúng giải độc đắc từ kỳ quay chọn 3 chữ số và giải cao nhất trong kỳ quay chọn 4 chữ số vào trưa ngày 2/9. Ông đã chia tiền thưởng cùng hai cô con gái.

Ông nhớ lại: "Tôi đến nhà con gái sinh năm 1979 chơi. Khi đến điểm bán vé số, thay vì đưa tôi vé có số serie 1979 thì họ lại đưa tôi vé số 1997. Sau đó tôi đi về nhà. Đoán xem ngày hôm đó trúng 4 chữ số nào, là 1997!".

Trước đó, hồi tháng 7/2022, ông Stephen Dixon (70 tuổi, ở Scarborough, Toronto, Ontario, Canada) cũng bất ngờ trúng giải độc đắc Lotto 6/49 trị giá 20 triệu CAD (khoảng hơn 364 tỷ đồng).

Người đàn ông kể, ông đã mua những con số tương tự nhau trong 36 năm qua, dựa trên những ngày quan trọng của gia đình. Chính con trai của ông Stephen đã nhắc ông kiểm tra lại vé Lotto 6/49 sau khi hay tin tấm vé trúng giải được bán ra ở Scarborough.

“Tôi dừng lại kiểm tra vé khi đang chạy việc vặt ở cửa hàng. Lúc nhìn lên màn hình, tôi cho rằng 20 triệu CAD là quảng cáo cho lần rút thăm tiếp theo. Nhân viên cửa hàng kiểm tra vé cho tôi và nói “Trời ơi, ông đã trúng giải lớn!”.

Sau đó, cô ấy bắt đầu nhảy múa, mọi người trong cửa hàng đều đến chúc mừng tôi. Thực sự căng thẳng, tôi choáng váng. Tôi bước vào xe và nhận ra bản thân đã sốc ra sao”, ông Stephen cho hay.

Ban đầu, vợ của ông không tin chồng trúng giải 20 triệu CAD, thậm chí cho rằng ông đang chơi khăm mình. Ông Stephen tiết lộ sẽ chia sẻ số tiền trúng số với gia đình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vo-tinh-mua-3-to-ve-so-giong-nhau-va-cai-ket-khien-ai-nay-tram-tro-a552509.html