+Aa-
    Zalo

    Người dân tá hỏa phát hiện thi thể không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân ở Thanh Hóa hốt hoảng vì phát hiện 1 thi thể không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển.

    Trong lúc đi tập thể dục, một số người dân ở Thanh Hóa hốt hoảng vì phát hiện 1 thi thể không nguyên vẹn trôi dạt vào bờ biển.

    Báo Lao Động đưa tin, sáng nay (13/4), Công an xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết, có một thi thể chưa rõ danh tính vừa được người dân phát hiện.

    Cụ thể, vào khoảng 6h sáng 12/4, người dân thôn 10, xã Quảng Thái huyện Quảng Xương tỉnh Thanh Hóa trong lúc đi tập thể dục phát hiện thấy một xác chết trôi dạt vào biển.

    Nạn nhân được chính quyền và người dân địa phương chôn cất theo phong tục - Ảnh: báo Công Lý

    Theo báo VietNamNet, ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã đến hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

    Cũng trong sáng nay, cơ quan pháp y công an tỉnh Thanh Hóa đã đến khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi, cơ thể đã bị phân hủy. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể cho chính quyền xã Quảng Thái để chôn cất nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Hiện danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ta-hoa-phat-hien-thi-the-khong-nguyen-ven-troi-dat-vao-bo-bien-a187158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan