+Aa-
    Zalo

    Người dân tam thời đi lại bình thường qua Gò Vập nhưng phải khai báo y tế

    ĐS&PL Chủ tịch UBND quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, trong hôm nay, quận Gò Vấp tạm thời cho người dân đi lại bình thường, nhưng phải khai báo y tế.

    Sáng ngày 31/5, trả lời báo Tuổi Trẻ, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng cho biết, trong hôm nay, quận Gò Vấp tạm thời cho người dân đi qua Gò Vấp bình thường nhưng phải khai báo y tế.

    chu tich ubnd quan go vap quyet dinh tam thoi cho nguoi dan di lai binh thuong 1
    Giao thông ùn ứ trên địa bàn quận Gò Vấp. Ảnh: Người lao động

    Hiện quận Gò Vấp đang họp với các cơ quan liên quan để rà soát lại toàn bộ quy định. Đồng thời đưa ra phương án thống nhất về việc kiểm soát người và phương tiện từ Gò Vấp đi các nơi khác và ngược lại để triển khai vào ngày mai (1/6).

    Được biết, trong sáng cùng ngày, nhiều cửa ngõ từ quận Gò Vấp vào khu trung tâm TP. HCM đã ùn tắc cục bộ tại các trạm kiểm soát phòng chống dịch COVID-19.

    Theo báo Lao động, rất nhiều người dân không nắm được thông tin quận Gò Vấp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên vẫn đến đây để làm việc. Lượng lớn phương tiện đến cùng một lúc khiến khu vực chốt Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị ùn ứ.

    Người dân cũng bối rối vì không biết Gò Vấp giãn cách từ khi nào, và bây giờ nếu xin vào để làm việc thì liệu sau đó có được ra ngoài hay không. Khi liên tục nhận câu hỏi từ người dân, lực lượng chức năng đã hướng dẫn, giải thích cho người dân, cùng với đó tích cực điều phối giao thông để tránh việc ùn tắc.

    chu tich ubnd quan go vap quyet dinh tam thoi cho nguoi dan di lai binh thuong 2
    Người dân phải khai báo y tế tại chốt kiểm soát giao thông. Ảnh: Người lao động

    Được biết, quận Gò Vấp có 9 chốt kiểm soát giao thông ra vào gồm: Cầu thép An Phú Đông; Cầu An Lộc; Cầu Bến Phân; Cầu Trường Đai; Cầu Chợ Cầu; trước số 399 Tân Sơn, Phường 12; Phan Huy Ích; Ngã tư Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng; đường Lê Quang Định, Phường 1.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-tam-thoi-di-lai-binh-thuong-qua-go-vap-nhung-phai-khai-bao-y-te-a502368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan