+Aa-
    Zalo

    Người dân Tây Ban Nha khiếp sợ vì sự xuất hiện liên tiếp của UFO

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Các vật thể lạ liên tiếp rơi xuống cánh đồng nơi đây đã khiến người dân rơi vào tình trạng khiếp sợ bởi những thế lực bí ẩn.

    (ĐSPL) - Các vật thể lạ liên tiếp rơi xuống cánh đồng ở Tây Ban Nha đã khiến người dân rơi vào tình trạng khiếp sợ bởi những thế lực bí ẩn.

    [mecloud]piwMiGA1TY[/mecloud]

    Những sự việc kỳ lạ đang xảy ra trên bầu trời một ngôi làng Tây Ban Nha khiến người dân lo lắng đi tìm câu trả lời.

    Lần thứ hai trong 5 ngày liên tiếp, một khối hình trụ nặng gần 20kg rơi xuống cánh đồng ở Calasparra, một khu vực thuộc thành phố Murica với 9700 dân số ở Tây Ban Nha.

    Vào ngày 3/10 vừa qua, một khối kim loại to lớn với hình thù kinh dị rơi xuống một trang trại và được hai người chăn cừu đầy kinh hãi phát hiện ra.

    Tiếp tục vào ngày hôm qua (9/11), thêm một khối kim loại nữa rơi xuống ngôi làng nhỏ thuộc thị trấn Villavieja, Tây Ban Nha, khiến người dân nơi đây hoang mang. Họ đã phải cử người canh gác vật thể lạ này cho đến khi các nhà nghiên cứu đến. Toàn bộ khu vực đã được phong toả.

    Khối vật thể lạ - Ảnh: Mirror

    Thị trưởng thị trấn Calasparra, Tây Ban Nha - José Vélez đã tới để trấn an những người dân nơi đây, giúp họ phần nào trả lời cho những câu hỏi đầy bí ẩn này.

    "Những vật thể lạ này từ đâu tới? Tại sao chúng lại rơi xuống nơi đây? Liệu chúng sẽ còn tiếp tục rơi hay không? Và liệu rằng chúng sẽ rơi xuống những nơi đông dân? Tôi nghĩ vấn đề này nghiêm trọng hơn chúng ta nghĩ. Người dân hoàn toàn cần phải được biết rõ điều gì đang xảy ra. Họ xứng đáng có câu trả lời, một sự giải thích từ phía chính phủ Tây Ban Nha.", ông José Vélez phát biểu.

    Thị trưởng đang trả lời phỏng vấn cho vấn đề này. - Ảnh: Mirror

    Một người dân thậm chí còn cho biết khi khối kim loại đầu tiên rơi xuống thì buổi sáng hôm sau còn xuất hiện trên bầu trời 7, 8 quả cầu lửa đang đà rơi xuống theo. Điều này làm người dân nơi đây tin rằng sẽ còn nhiều vật thể lạ tiếp tục giáng xuống nơi đây.

    Khối vật thể lạ - Ảnh: mirror

    Sau đó, các nhân viên điều tra đã xác định rằng hai vật thể rơi xuống này, có cấu tạo và vật liệu khá giống nhau. Các khối vật liệu được cho là những mảnh vỡ của tên lửa mà Châu Âu đã cảnh báo có thể rơi xuống trái đất bất cứ khi nào. Các chuyên gia đã trấn an người dân nơi đây nên hết sức bình tĩnh và không có bất kỳ sự việc vào liên quan đến đĩa bay hay người ngoài hành tinh xuất hiện, đe doạ cuộc sống nơi đây.

    Cùng lúc đó, thị trưởng thành phố cũng đề nghị rằng người dân nếu tiếp tục gặp bất kỳ vật thể lạ nào nữa hãy gọi báo cáo ngay cho cảnh sát.

    NHẬT DUY (Theo Mirror)

    Video tin tức được xem nhiều:

    Tổng thống Obama tạo trang Facebook thu hút hàng trăm nghìn “like”

    [mecloud]ghzjBtB1k7[/mecloud]

    piwMiGA1TY
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-tay-ban-nha-khiep-so-vi-su-xuat-hien-lien-tiep-cua-ufo-a118931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.