+Aa-
    Zalo

    Người dân Triều Tiên lo lắng trước dáng vẻ "tiểu tụy" của ông Kim Jong Un

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân Triều Tiên bày tỏ thái độ lo lắng khi thấy ông Kim Jong Un dường như đã giảm cân đáng kể.

    Sau khi một đoạn video ghi nhận được hình ảnh gần đây của Chủ tịch Kim Jong Un tại buổi hòa nhạc với các quan chức đảng Lao động Triều Tiên được phát sóng, người dân nước này thể hiện thái độ lo lắng khi thấy nhà lãnh đạo 37 tuổi dường như đã giảm cân đáng kể. Tuy nhiên, lý do khiến ông Kim sụt cân không được cung cấp.

    kim jong un 2
     Người dân nước thể hiện thái độ lo lắng khi thấy nhà lãnh đạo 37 tuổi dường như đã giảm cân đáng kể.

    Một người dân trong cuộc phỏng vấn đã bày tỏ: "Nhìn thấy tổng bí thư đáng kính trông tiều tụy khiến trái tim người dân chúng tôi vô cùng tan nát. Mọi người đều nói nước mắt của họ đã tuôn trào".

    Khi ông Kim tái xuất trên truyền thông vào đầu tháng 6 sau khi vắng bóng trước công chúng trong gần một tháng, các chuyên gia phân tích của NK News, một trang web đăng ký hoạt động ở Seoul, Hàn Quốc cho biết Chủ tịch Kim Jong Un dường như đã giảm cân đáng kể khi cổ tay ông có vẻ nhỏ đi rõ ràng và dây đồng hồ ông Kim đeo dường như đã được thu ngắn so với cuối năm 2020.

    Cơ quan tình báo Hàn Quốc nhận định, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un nặng khoảng 90kg vào năm 2012 nhưng đã tăng lên 140kg vào năm 2020.

    Những đồn đoán về vấn đề sức khỏe của Kim Jong Un từng dấy lên khi ông Kim vắng mặt trước công chúng trong thời gian dài. Vào năm 2014, ông không xuất hiện với bước đi khập khiễng và phải chống gậy.

    Năm ngoái, lại rộ tin đồn sức khỏe của nhà lãnh đạo Triều Tiên trở nên tồi tệ đã được lan truyền sau sau khi ông không dự lễ kỷ niệm sinh nhật của người sáng lập nhà nước và cũng là ông nội mình - Kim Nhật Thành vào ngày 15/4 và mãi tới đầu tháng 5 mới tái xuất.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-trieu-tien-lo-lang-truoc-dang-ve-tieu-tuy-cua-ong-kim-jong-un-a505195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan