+Aa-
    Zalo

    Người dân truy đuổi xe ben cán chết phụ nữ rồi bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe ben không dừng lại mà bỏ chạy. Thấy vậy, một số người dân đã đuổi theo, chặn được chiếc xe gây tai nạn.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 24/5 trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn qua phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    nguoi dan truy duoi xe ben can chet phu nu roi bo chay
    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TPO

    Thông tin ban đầu, thời điểm trên xe ben mang BKS: 47C-215.84 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh theo hướng từ Dầu Tiếng đi TP Thủ Dầu Một.

    Khi xe ben đi đến ngã 3 giao nhau giữa đường Nguyễn Chí Thanh với Quốc lộ 13 (đoạn giáp trạm thu phí Suối Giữa, thuộc phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một) thì xảy ra va chạm với xe máy 61B2-250.54 do một người phụ nữ điều khiển lưu thông cùng chiều.

    Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị chiếc xe ben cán qua người tử vong tại chỗ.

    Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe ben không dừng lại mà vẫn điều khiển xe chạy qua trạm thu phí rồi tiếp tục bỏ chạy. Thấy vậy một số người dân đã đuổi theo, khi đuổi được khoảng hơn 500 mét thì chặn được chiếc xe ben.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.T.T. (SN 1965, ngụ Bình Dương).

    Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, ngày 24/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đội nghiệp Công an TP.Thuận An đã khám nghiệm trường, thu thập dấu vết và chứng cứ để điều tra nguyên nhân một người đàn ông bốc cháy trong khu đất trồng cây xanh thuộc phường An Phú, TP.Thuận An.

    Theo đó, khoảng 7h30 cùng ngày, một số người dân đi ngang qua con hẻm bê tông sát khu đất trên thì phát hiện một người đàn ông khoảng 45 tuổi đang bị lửa thiêu đốt, la hét kêu cứu. Sau đó, mọi người cùng nhau dập lửa rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-truy-duoi-xe-ben-can-chet-phu-nu-roi-bo-chay-a501623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan