Người đánh bại Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015 là ai?


Thứ 3, 27/10/2015 | 23:37


(ĐSPL) - Vượt qua nhiều nghệ sĩ khác để giành giải Nghệ sĩ toàn cầu khu vực châu Á tại MTV EMA 2015 nhưng Trương Lương Dĩnh bất ngờ từ chối nhận giải.

(ĐSPL) - Vượt qua nhiều nghệ sĩ khác để giành giải Nghệ sĩ toàn cầu khu vực châu Á tại MTV EMA 2015 nhưng Trương Lương Dĩnh bất ngờ từ chối nhận giải.

[mecloud]KTuD6QhB9N[/mecloud]

Lễ trao giải MTV EMA 2015 vừa diễn ra vào ngày 25/10 với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Đại diện Việt Nam là Sơn Tùng M-TP được đề cử tại hạng mục Nghệ sĩ toàn cầu khu vực châu Á cùng với những nghệ sĩ khác như Trương Lương Dĩnh, BTS, Dempagumi.inc, Châu Kiệt Luân. Cuối cùng, giải thưởng này rơi vào tay nàng ca sĩ có "giọng hát thiên thần" của Trung Quốc - Trương Lương Dĩnh.

Nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh.

Mặc dù vậy, khi giải thưởng được trao trong hậu trường, nữ ca sĩ đã từ chối nhận giải.

Đối với những khán giả Việt yêu mến phim Trung Quốc, cái tên Trương Lương Dĩnh - Jane Zhang đã không còn quá xa lạ. Cô ca sĩ 31 tuổi đã đảm nhận phần nhạc phim của rất nhiều bộ phim nổi tiếng được biết đến bởi đông đảo người hâm mộ, trong đó có ca khúc "Họa tâm" trong phim điện ảnh "Họa bì" với sự tham gia của Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn.

Nổi lên từ chương trình tìm kiếm tài năng Super Girl của Trung Quốc từ năm 2005, Trương Lương Dĩnh gây ấn tượng mạnh với giọng hát trong treo, cao vút và được ví như Madonna, Mariah Carey của Trung Quốc.

Ngoài thành tích 3 năm liên tiếp có mặt trong danh sách những ngôi sao nữ thành công nhất Trung Quốc, Jane Zhang còn có tới 15 đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Trung Quốc.

Lương Dĩnh là một trong số ít ca sĩ được hãng ghi âm nổi tiếng thế giới Universal Records để ý và săn đón, ký kết hợp đồng và được nữ hoàng truyền hình người Mỹ Opral Winfrey mời tham dự talkshow.

Trương Lương Dĩnh là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như huyền thoại Nhật Bản Kitaro, đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu, Trương Lương Dĩnh từng 2 lần nhận giải Ca Khúc Nhạc Phim Hay Nhất gồm Kim Tử Kinh năm 2007 và Kim Tượng năm 2008. Năm 2011, cô nhận giải Nghệ Sĩ Châu Á Xuất Sắc Nhất trong lễ trao giải MAMA của Hàn Quốc. 

Là cái tên lớn trong làng nhạc Hoa ngữ, Trương Lương Dĩnh được xem là người lắm giữ các kỷ lục trong bảng xếp hạng âm nhạc, người luôn đốt cháy các sân khấu biểu diễn và có số lượng người hâm mộ khổng lồ, cũng không quá bất ngờ khi Sơn Tùng bại dưới tay cô ca sĩ tài năng này.

Nguyên nhân Trương Lương Dĩnh từ chối nhận giải của MTV EMA 2015 là vì cô cho rằng ban tổ chức làm việc không chu đáo, phân biệt đối xử với nghệ sĩ Châu Á khi quyết định trao giải trong hậu trường với lý do các nghệ sĩ được đề cử không có mặt đầy đủ.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]XD5lyroYlh[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-danh-bai-son-tung-m-tp-tai-mtv-ema-2015-la-ai-a116815.html