+Aa-
    Zalo

    Người đầu tiên sở hữu iPhone 6 trên thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Salvatore Gerace là người đầu tiên trên thế giới nhận được chiếc iPhone 6 từ một cửa hàng Apple Store tại Sydney, Australia.

    Salvatore Gerace là người đầu tiên trên thế giới nhận được chiếc iPhone 6 từ một cửa hàng Apple Store tại Sydney, Australia.

    Nhân viên Apple phấn khích trước giờ mở bán Iphone 6.

    Do chênh lệch về múi giờ, các cửa hàng Apple Store tại Australia là nơi đầu tiên mở bán iPhone 6 và 6 Plus trên thế giới.

    Như thường lệ, trước giờ mở bán, toàn bộ nhân viên của cửa hàng Apple Store tại Sydney xếp hàng và đếm ngược cho đến đúng 8.00 sáng – thời điểm cửa hàng chính thức mở cửa.

    Salvatore Gerace được ghi nhận là người đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone 6. Anh đã có mặt tại cửa hàng Apple Store trước cả khi Apple chính thức giới thiệu bộ đôi iPhone mới.

    Anh cho biết, anh có mặt ở đây để PR cho một ứng dụng tự mình phát triển. Anh sẽ bán 2 chiếc iPhone vừa mua nếu được giá để phát triển công ty.

    Người đầu tiên sở hữu iPhone 6 trên thế giới

    Salvatore Gerace là người xếp hàng đầu tiên bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Sydney (Australia).

    Lượng người xếp hàng tại Sydney được ghi nhận là đông nhất kể từ khi iPhone 3GS ra mắt (3GS cũng là chiếc iPhone đầu tiên được bán ra tại Australia).

    Số lượng người xếp hàng là khoảng 1.200 người. Nhân viên Apple sử dụng iPad để lưu số thứ tự người dùng trước khi chính thức mở bán iPhone 6, 6 Plus vào 8h sáng. Claudius Stocker – người có số thứ tự 30 – đã có mặt tại đây một ngày trước đó.

    Mặc dù là một fan cuồng Apple “họ làm mọi thứ tốt hơn nhiều so với các nhà sản xuất khác” nhưng anh vẫn thừa nhận anh có mặt ở đây là để kiếm tiền (bằng việc mua sớm và bán lại iPhone với giá cao hơn).

    Người đầu tiên sở hữu iPhone 6 trên thế giới

    Nhân viên Apple rất biết cách tạo hứng khởi cho người mua bằng những tràng pháo tay.

    Đứng xa hơn trong hàng người chờ mua iPhone 6 là Rafael và Eduardo, cả 2 đều là người Brazil. “Chúng tôi bay từ Brazil đến đây để mua iPhone 6”. Họ có mặt tại cửa hàng Apple từ hôm 18/9 và tỏ ra rất phấn khích. Họ coi việc thức trắng cả đêm đợi iPhone 6 là một trải nghiệm. Rafael lên kế hoạch mua một chiếc iPhone 6 trong khi Eduardo nhắm tới một chiếc 6 Plus: “Nó có thể sẽ hơi lớn nhưng tôi muốn tự mình trải nghiệm điều đó”.

    Tại Australia, iPhone 6 16 GB được bán với giá từ 869 đô la Úc (16,5 triệu đồng) trong khi giá khởi điểm của bản 6 Plus là 999 đô la Úc (19 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dau-tien-so-huu-iphone-6-tren-the-gioi-a51310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan